Thủ môn Stegen gây sốc khi loại Messi khỏi đội hình trong mơ

Thể thao, Thế thao quốc tế | 09:24:00 22/03/2022

Thủ môn Marc-Andre ter Stegen gây sốc khi loại Messi khỏi đội hình trong mơ do mình lựa chọn mới đây.

Marc-Andre ter Stegen và Messi chơi bóng cùng nhau ở Barca từ năm 2014 đến năm 2021 trước khi tiền đạo người Argentina rời sân Nou Camp để đầu quân cho PSG ở phiên chợ hè 2021.

Trong giai đoạn này, Barca giành 4 chức vô địch La Liga và 1 UEFA Champions League. Người đóng góp lớn vào chiến tích này của đội bóng xứ Catalan không ai khác chính là Messi.

Đội hình trong mơ của thủ môn Marc-Andre ter Stegen không có Messi.

Tuy nhiên, điều bất ngờ là mới đây, Marc-Andre ter Stegen đã loại Messi khỏi đội hình những đồng đội hay nhất mà thủ môn này thi đấu cùng trong sự nghiệp chơi bóng đỉnh cao của mình.

Ngoài loại Messi thì Marc-Andre ter Stegen cũng khiến nhiều cổ động viên bất ngờ khi gạch tên Neuer, thủ môn hay bậc nhất thế giới trong nhiều năm qua. Thay vào đó, Marc-Andre ter Stegen chọn thủ thành Blaswich ở trong khung gỗ trong đội hình của mình.

Bộ tứ vệ ở đội hình trong mơ của Marc-Andre ter Stegen gồm Jordi Alba, Pique, Rudiger và Dani Alves. Trong khi đó, tuyến tiền vệ gồm Busquets, Xavi, Iniesta và De Jong. Hai tiền đạo trong sơ đồ 4-42 là Reus và Gotze, những đồng đội ở tuyển Đức của Marc-Andre ter Stegen./.

Yến Hoàng/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam