Hàng nghìn cư dân Hinode City sẽ được nhận sổ hồng

TNV - Theo thông tin mới nhất của chủ đầu tư Vietracimex (WTO) dự án Hinode City (201 Minh Khai) đã hoàn tất nghĩa vụ tài chính và hồ sơ thủ tục đang được Sở Tài nguyên và Môi trường thụ lý và dự kiến cấp sổ hồng cho cư dân trong đầu quý II/2022.

Hinode City 201 Minh Khai do Tổng công ty CP thương mại xây dựng Vietracimex (hiện nay là WTO) làm chủ đầu tư, được thị trường đánh giá là một trong những dự án có vị trí trọng điểm và chất lượng bàn giao tốt tại khu vực phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng. 

C:\Users\ACER\Desktop\Banner-toa-nha.jpg

Hinode City là một trong những dự án có vị trí trọng điểm và chất lượng bàn giao tốt nhất quận Hai Bà Trưng.

Theo văn bản cập nhật mới nhất từ chủ đầu tư, ngày 22/3/2022, Chi cục thuế quận Hai Bà Trưng đã ra công văn số 5828/CCT-QLN về việc xác nhận tình hình nợ thuế của dự án. Trong công văn của Chi cục thuế quận Hai Bà Trưng nêu rõ: “Căn cứ tờ khai, chứng từ được hạch toán trên Hệ thống Quản lý thuế tự khai tự nộp TMS và hệ thống nộp thuế điện tử của Cơ quan thuế, tính đến ngày 22 tháng 03 năm 2022, Tổng công ty cổ phần thương mại xây dựng không còn nợ nghĩa vụ tài chính liên quan đến đất tại điểm đất số 201 Minh Khai, phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội”. 

Theo đó, sau khi có được văn bản nêu trên, Tổng công ty thương mại xây dựng (tên trước đây là Vietracimex, hiện nay là WTO) sẽ tiến hành các thủ tục tiếp theo để nộp Hồ sơ cấp Giấy chứng nhận cho quý cư dân tại Văn phòng Đăng ký đất đai thành phố để cấp sổ hồng cho cư dân,dự kiến vào Quý II/2022. 

Trước đó, Ngày 24/02/2022, Sở Tài nguyên và Môi trường TP Hà Nội chính thức gửi Giấy mời số 19/GM/VPĐKĐĐ về việc Thẩm định hồ sơ pháp lý đề nghị xem xét cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác cho người mua nhà gắn liền với Quyền sử dụng đất của Tổng công ty cổ phần Thương mại Xây dựng tại khối nhà 02,03 Dự án Hinode City (201 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội).

C:\Users\ACER\Downloads\Ảnh 2 (8).jpg

Tiện ích đủ đầy tại dự án Hinode City đáp ứng cuộc sống hạnh phúc cho cư dân.

Căn cứ kết quả buổi làm việc, các cơ quan chức năng xác nhận hiện trạng kiểm tra hiện trạng các tầng bố trí căn hộ ở khối nhà 02, 03 dự án Khu văn phòng, nhà ở nhà trẻ số 201 Minh Khai, phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng cơ bản đã được xây dựng phù hợp với các chỉ tiêu đã được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch và cấp phép xây dựng.

Đây là bước thẩm định cuối cùng của các cơ quan chức năng để chính thức cấp sổ đỏ cho các căn hộ của dự án Hinode City trong thời gian gần nhất. Trước đó, dự án cũng đã hoàn thiện các thủ tục giải chấp và không vướng mắc về tài chính cũng như pháp lý.

Đại diện chủ đầu tư Vietracimex cho biết, “Trong chiến lược phát triển dài hạn của công ty, lợi ích của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Tại dự án Hinode City 201 Minh Khai, chủ đầu tư đáp ứng đầy đủ các tiện ích sống đẳng cấp và xây dựng môi trường sống thân thiện, hạnh phúc cho cư dân. Đây là mục tiêu xuyên suốt, nhất quán trong chiến lược phát triển bền vững của Tổng công ty”.

Theo tìm hiểu, Dự án Hinode city 201 Minh Khai được thiết kế kiến trúc hòa trộn giữa phương Đông và hơi thở từ đất nước mặt trời mọc.

Tổng diện tích của dự án Hinode Minh Khai là 2,8 ha, quy hoạch diện tích căn hộ là 70-206m2/ căn. Tổng số căn nhà ở là 1.099 căn, trong đó 28 căn được định hướng đầu tư cao cấp với cái tên “Duplex” nổi bật.

C:\Users\ACER\Downloads\Ảnh 5 .jpg

Không gian đa sắc màu của Hinode City tạo ra không gian sống hiện đại, chất lượng.

Với không gian văn hoá đa sắc màu, dự án mang sứ mệnh tạo ra không gian sống hiện đại, chất lượng với hơn 50 tiện ích đẳng cấp cho mọi lứa tuổi, mọi đối tượng cư dân.

Trong đó, một số các hạng mục nổi trội, trở thành điểm nhấn riêng biệt là các khu vui chơi trẻ em ngoài trời, bể bơi ngoài trời, gym, onsen, trung tâm thương mại và hàng loạt các hàng rào cây xanh rợp bóng, phủ lên không gian sống bình yên, tối giản.

Ngoài ra, các tiện ích nhà hàng, quán cafe, bar & lounge, gym & spa cũng được thiết kế đan xen, tạo sự thuận tiện cho toàn bộ cư dân Hinode City. 

Ngoài ra, mật độ xây dựng của dự án là 39,24% – tạo sự thông thoáng và thoải mái cho cư dân sinh sống. Phần không gian trống được lấp đầy cùng giai điệu của tự nhiên và các tiện ích Hinode City Minh Khai vô cùng đẳng cấp.

 PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam