Thời cơ vàng sinh lời “triệu đô” từ biệt thự Thảo Viên Villas

TNV - Là tuyệt tác nghệ thuật vương giả và đẳng cấp giữa tâm điểm phồn vinh của Hoài Đức, mang lại trải nghiệm thượng lưu bậc nhất, một không gian sống riêng tư hoàn mỹ cùng khả năng sinh lời đỉnh cao khiến biệt thự Thảo Viên Villas tại đại đô thị Hinode Royal Park đang trở thành cơ hội đầu tư đáng giá của giới nhà giàu.

Tăng với tốc độ phi mã, có tiền cũng khó mua được biệt thự

Vừa “bỏ túi” khoản lãi vài tỷ sau khi bán căn biệt thự của một dự án gần khu vực Hoài Đức nhưng anh Nguyễn Hoàng Lâm vẫn tiếc hùi hụi. Bởi mặc dù căn biệt thự của anh bán được với giá hơn 200 triệu đồng/m2, cao hơn rất nhiều so với mức giá anh mua cách đây 2 năm, nhưng anh Hoàng Lâm cũng không thể ngờ được rằng, chỉ một thời gian ngắn, giá chào bán căn nhà của anh đã lên tới 250 triệu đồng/m2.

D:\TRUYỀN THÔNG\BÀI PR\KIM CHUNG DI TRẠCH\ẢNH DỰ ÁN\Ngoai that\20201228_Pv02_tongthe_dem.jpg

Đại đô thị Hinode Royal Park nằm tại vị trí trung tâm, góp phần thay đổi diện mạo của Hoài Đức trong tương lai.

Mặc dù tiên đoán được tiềm năng tăng giá của những bất động sản có lợi thế lớn về độ hiếm như loại hình biệt thự nhưng chính anh Hoàng Lâm và nhiều nhà đầu tư cũng bất ngờ với đà tăng giá “phi mã” này.

“Khó có thể kiếm được cơ hội hốt bạc nào nhanh như vậy. Chưa bao giờ thị trường phía Tây chứng kiến sự sốt nóng của nhà thấp tầng và biệt thự như thời điểm này. Nhưng giờ có tiền cũng rất khó mua được biệt thự”, anh Hoàng Lâm chia sẻ trong tiếc nuối.

Các nhà đầu tư và giới phân tích cho rằng, giá biệt thự tại Hà Nội được dự báo sẽ tiếp tục tăng và đạt mặt bằng giá mới trong tương lai, tính theo giá thị trường. Bởi lẽ, chỉ hơn 2 năm về trước, một căn biệt thự ở khu vực Kim Chung - Di Trạch chỉ ở mức 140 triệu đồng/m2 nhưng mới đây, đã điều chỉnh lên tới 250 triệu đồng/m2. Tại dự án này, mỗi căn biệt thự xây ba tầng hoàn thiện mặt ngoài, có giá lên tới hơn 30 tỷ đồng gấp hơn 2 lần so với vài năm trước.

D:\MARKETING\KIM CHUNG DI TRẠCH\PHÂN KHU THẢO VIÊN\ẢNH\20220222_MKT_VILLAS_VG01.jpg

Thảo Viên Villas trở thành cơ hội đầu tư đáng giá của giới nhà giàu

Theo các chuyên gia, khả năng tăng giá của một bất động sản không chỉ phụ thuộc vào vị trí, cơ sở hạ tầng xung quanh mà còn được quyết định bởi dòng tiền mà bất động sản đó có khả năng mang lại. Điều đó lý giải tại sao những căn biệt thự vừa có thể để ở, vừa có thể cho thuê mặt bằng kinh doanh thường có giá bán đắt hơn nhà ở thông thường. Chỉ riêng ở nơi hạ tầng mới được phê duyệt, giá đất tại đây tăng phổ biến từ 10-30%, một số nơi giá tăng gấp 2-3 lần trong thời gian ngắn, nhất là tại các khu vực được đầu tư đồng bộ về hạ tầng, phát triển giao thông.

Mặt khác, việc tìm đến một không gian trong lành, hòa mình vào thiên nhiên và những bữa cơm ấm áp cùng người thân bên trong ngôi biệt thư ven đô xanh mướt vẫn là điều mơ ước của bao người.

Ngoài ra, sức hút của hạng mục này còn đến từ tính khan hiếm khi tỉ lệ biệt thự thường chỉ chiếm từ 2 – 5% số lượng các sản phẩm trong các khu đô thị. Đặc biệt, quỹ đất hạn hẹp, pháp lý siết chặt khiến nguồn cung biệt thự sụt giảm mạnh từ năm 2020 đến nay nên khách hàng sẵn sàng bỏ ra mức chênh lệch gấp đôi thậm chí gấp ba lần giá gốc để mua lại những tài sản này. Chính vì vậy, trong 2 năm gần đây, loại hình biệt thự trên các trục đường huyết mạch trong dự án tại phía tây Hà Nội đang có tốc độ tăng giá cực mạnh.

D:\MARKETING\KIM CHUNG DI TRẠCH\PHÂN KHU THẢO VIÊN\ẢNH\20220222_MKT_VILLAS_NT01.jpg

Không gian sống xa hoa nhưng vẫn chan hòa với thiên nhiên là phong cách kiến trúc đậm chất Hoàng Gia Anh (Ảnh minh hoạ)

Đơn cử như phân khu Thảo Viên Villas vừa được chủ đầu tư Vietracimex (nay là WTO) ra mắt cuối tháng 3 đã lập tức “gây sốt” trở thành “của hiếm” được giới đầu tư quan tâm, ráo riết săn đón.Theo lý giải của một sàn phân phối BĐS tại khu vực Hoài Đức, sở hữu Thảo Viên Villas thời điểm này được ví như sở hữu một “báu vật truyền đời” cho con cháu, không chỉ dễ dàng thanh khoản ngay khi có nhu cầu mà còn liên tục tăng giá theo thời gian nhờ sự phát triển ngày càng sôi động của đại đô thị Hinode Royal Park, cùng làn sống đầu tư hạ tầng, quy hoạch đồng bộ hiện đại của quận Hoài Đức trong tương lai.

Theo chủ đầu tư WTO, phân khu Thảo Viên Villas sở hữu vị trí kim cương trên các tuyến đường huyết mạch kết nối các vị trí quan trọng của thủ đô, SVĐ Mỹ Đình, trung tâm hội nghị Quốc Gia, đường Trịnh Văn Bô kéo dài nối nối với dự án Hinode Royal Park kết nối thuận tiện vào khu vực Mỹ Đình. Tuyến đường vành đai 3.5 nối trục Đại lộ Thăng Long đến đường 32 đang triển khai để kịp tiến độ Hoài Đức lên quận. Tuyến đường sắt đô thị Nhổn – Cát Linh đang được thi công phần ngầm, dự kiến sẽ khai thác vào năm 2022. Đường tỉnh lộ 70 đoạn từ Đại Lộ Thăng Long ra đường 32 đang gấp rút thi công nên đã hứa hẹn tiềm năng và sức bật rất lớn. 

Sống “sang chảnh” tại biệt thự Thảo Viên 

Với định hướng phát triển bền vững của thương hiệu, vì vậy chủ đầu tư WTO đã lựa chọn khoác lên Thảo Viên Villasnhững dấu ấn trường tồn theo thời gian của kiến trúc Hoàng Gia Anh. Nét lãng mạn, uyển chuyển, tỉ mỉ trong từng đường nét hoa văn, gờ chỉ tựa như tòa lâu đài nguy nga, tráng lệ ngỡ chỉ có trong thế giới cổ tích. Và quả thực, Thảo Viên Villas đã hiện thực hóa những giấc mơ tái hiện lại phong cách sống hoàng gia mơ ước của miền cổ tích ngay giữa lòng thủ đô.

D:\TRUYỀN THÔNG\BÀI PR\KIM CHUNG DI TRẠCH\ẢNH DỰ ÁN\Ngoai that\20210129_VG1.jpg

Công viên hồ trung tâm 6ha với tiện ích 5 sao đẳng cấp dành cho giới siêu giàu.

Bên cạnh đó, thiết kế hệ mái cao cùng những mảng kính lớn hứa hẹn tạo sự thoáng đãng trong từng gian phòng, giúp ngôi nhà đón ánh nắng tự nhiên và mở rộng tầm nhìn ra cảnh quan xung quanh, cho phép chủ nhân tương lai thưởng trọn cảnh sắc tuyệt đẹp từ mọi góc độ, gia tăng chất sống hoàng gia đầy tinh tế của chủ nhân danh giá.

Hệ thống tiện ích khép kín “all in one” cùng những dịch vụ chuyên biệt như Cluhouse triệu đô, công viên hồ trung tâm 6ha, hệ thống giáo dục liên cấp quốc tế… sẽ mang đến cho gia chủ cảm giác hưởng thụ tuyệt đối của giới siêu giàu. 

Điểm nhấn nổi bật của khu biệt thự Thảo Viên  Villascòn là những khu vườn nên thơ, với những dải cây leo đan xen, hoa đua nở rực rỡ. Đó sẽ là nơi những chủ nhân tương lai thưởng thức cà phê buổi sớm đón ánh bình minh, ngắm nhìn mưa rơi với ly trà nóng trên tay ngay tại khu “vườn thượng uyển” của riêng mình.

Thông tin chi tiết:

- Chủ đầu tư: Tổng Công ty cổ phần Thương mại Xây dựng (WTO)

- Địa chỉ: km 14 - km 16 xã Kim Chung và xã Di Trạch, huyện Hoài Đức, Hà Nội

- Website: hinoderoyalpark.com.vn

- Đại lý phân phối chính thức: Cenland, Liên minh: Mai Việt Land, Luxhomes, Panorama, Metro Invest, Đông Tây Land, ABC Land, Mland, Diamond Homes, Toàn Broker.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam