Ghi nhận Đêm Chung khảo Cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam năm 2022

Giải trí, Văn hóa | 16:35:00 27/04/2022

TNV - Đêm Chung khảo toàn quốc Cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 (Miss World Vietnam 2022) được tổ chức tại Khu đô thị Danko City (TP. Thái Nguyên) tối 24-4 đã kết thúc với việc công bố 38 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng Chung kết (dự kiến diễn ra tại TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, từ ngày 16-7 đến 13-8).

Tại đêm Chung khảo, các thí sinh trải qua các phần thi áo dài, trình diễn áo tắm (bikini) và trang phục dạ hội. Với thể lệ mới là loại thí sinh dần qua từng phần thi, đêm Chung khảo toàn quốc đã diễn ra với sự gay cấn, hấp dẫn, kịch tính đến phút cuối cùng. Từ 64 thí sinh, Ban Giám khảo đã chọn ra 45 cô gái bước vào phần thi bikini. Sau màn trình diễn dạ hội, 38 cái tên xuất sắc được công bố để đi tiếp vào vòng Chung kết toàn quốc.

Bên cạnh chọn ra Top 38 thí sinh xuất sắc vào vòng Chung kết, Ban Tổ chức còn công bố những giải thưởng thành phần của Cuộc thi Miss World Vietnam 2022, gồm: Người đẹp thời trang Lê Nguyễn Bảo Ngọc - Số báo danh (SBD) 228; Người đẹp tài năng Huỳnh Nguyễn Mai Phương - SBD 216; Người đẹp du lịch Nguyễn Thị Phương Linh - SBD 104 và các giải thưởng của vòng Chung khảo là: Người đẹp truyền thông Nguyễn Thị Lệ Nam Em - SBD 088; Người đẹp được yêu thích nhất vòng Chung khảo Vũ Như Quỳnh - SBD 499.

Một giải thưởng đặc sắc cũng được công bố tại đêm Chung khảo (do Ban Tổ chức Cuộc thi phối hợp với tỉnh Thái Nguyên thực hiện) là Người đẹp Đệ nhất danh Trà thuộc về Lý Thị Thanh Thúy - SBD 189 - Thí sinh người Thái Nguyên. Đêm Chung khảo cũng có rất nhiều chương trình, tiết mục đặc sắc quảng bá hình ảnh đất và người Thái Nguyên.

Như vậy, 3 cái tên đầu tiên lọt Top 20 người đẹp Miss World Vietnam 2022 đã được hé lộ, gồm: Lê Nguyễn Bảo Ngọc; Huỳnh Nguyễn Mai Phương và Nguyễn Thị Phương Linh. 

Lê Nguyễn Bảo Ngọc- SBD 228- Người đẹpThời trang.

Huỳnh Nguyễn Mai Phương- SBD 216- Người đẹp Tài năng

 
Nguyễn Thị Phương Linh- SBD 104 - Người đẹp Du lịch

 Lý Thị Thanh Thúy- SBD 189, Người đẹp Đệ nhất Danh Trà

Vũ Như Quỳnh- SBD 499-  Người đẹp được yêu thích nhất.

Bài, ảnh: Hồng Vân

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam