Ca sĩ Khánh Ly: Đừng coi tôi là “tượng đài” của nhạc Trịnh

Giải trí, Văn hóa | 09:32:00 22/06/2022

TNV - Đêm nhạc Khánh Ly “60 năm hát tình ca” sẽ diễn ra lúc 20h ngày 9/7 này tại Nhà Hát Lớn Hà Nội. 

Theo đó, “60 năm hát tình ca” do Đông Đô show thực hiện là chuỗi những đêm nhạc Khánh Ly hội ngộ khán giả thân hữu mọi miền: Đà Lạt (25/6), TPHCM (1/7), Nha Trang (3/7), Hà Nội(8,9/7), Đà Nẵng(13/8) và dự kiến nối tiếp qua các tỉnh thành: Huế, Côn Đảo, Phú Quốc, Cần Thơ, Hội An, Buôn Mê Thuột, Tam Đảo, Hải Phòng, Hạ Long… Đêm nhạc sẽ có sự góp mặt của các giọng ca hải ngoại: Bằng Kiều, Paolo Tuấn, Quang Thành. Trong chương trình này bên cạnh những nhạc phẩm của Trịnh Công Sơn, Khánh Ly sẽ thể hiện những ca khúc của nhạc sĩ:Lam Phương, Vũ Thành An, Phạm Duy, Trần Tử Thiêng…như một lời tri ân khán giả yêu thương ủng hộ bà suốt 60 năm qua. 

Đêm nhạc là một sự đánh dấu sự nghiệp mà những câu chuyện tình, chuyện đời, chuyện tình của Khánh Ly được kể bằng âm nhạc. Và chắc chắn không thể thiếu những cảm xúc khó quên mà nữ danh ca gửi gắm tới khán giả yêu thương mình.

Trên chặng đường sự nghiệp 60 năm ca hát lừng lẫy của Khánh Ly, không chỉ có vinh quang, thành công mà còn có cả những thăng trầm, không chỉ có hoa hồng mà còn có cả những giọt nước mắt, do biến cố thời cuộc…Không thể phủ nhận sự thuỷ chung son sắt và bền bỉ của Khánh Ly đã tạo ra một dòng nhạc Trịnh có sức ảnh hưởng sâu sắc đến người yêu nhạc. 

Ca sĩ Khánh Ly chia sẻ: “Có danh tiếng trong một cộng đồng này không có nghĩa là cộng đồng khác cũng phải biết đến mình. Cho đến giờ, tôi vẫn nghĩ mình không sai khi quan niệm về danh tiếng. Tôi rất sợ những danh xưng do người khác tự gán cho. Những ai cho rằng tôi là một là một “tượng đài “khi thể hiện các ca khúc của Trịnh Công Sơn thì phải xem lại. Trên cuộc đời này không có ai là tượng đài, không có ông vua hay bà chúa. Ông vua bà chúa ở đâu mà nhiều thế? Đấy chỉ là sự yêu quý, sự cảm nhận của mỗi cá nhân mà thôi. Nếu có được những tài năng hay sự thành công với tôi đó là số phận đã cho mình 2 chữ may mắn.”

Đêm nhạc Khánh Ly 60 năm hát tình ca sẽ diễn ra lúc 20h ngày 9/7 này tại Nhà Hát Lớn Hà Nội. Để tri ân quý khán giả đã yêu mến cặp đôi tri kỷ Trịnh Công Sơn- Khánh Ly, trong chương trình 60 năm hát tình ca, Khánh Ly sẽ gửi tới khán giả giai điệu của những bản nhạc Trịnh nổi tiếng như: Tình xa, Diễm xưa, Còn tuổi nào cho em, Hạ trắbg, Mưa hồng, Như cánh vạc bay, Một cõi đi về, Cát bụi… Bên cạnh đó là những ca khúc về mẹ và phụ nữ: Ca dao mẹ, Gia tài của mẹ, Xin cho tôi, Người con gái da vàng…Đặc biệt trong chương trình cũng sẽ có những ca khúc và khoảnh khắc Khánh Ly dành tưởng nhớ danh ca Lệ Thu. 

Thúy Hằng

Ảnh: Ca sĩ Khánh Ly

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam