Hoàng Ngọc Sự - Ông thầy phù thủy của các nàng Hậu 2022

Sao trẻ | 11:21:00 22/06/2022

Có lẽ đây là năm đặc biệt với Chuyên gia đào tạo sắc đẹp Hoàng Ngọc Sự, thật không ngoa khi gọi anh là thầy phù thủy của các nàng hậu.

Chuyên gia đào tạo Hoàng Ngọc Sự - Giám đốc điều hành Công ty cổ phần Viện đào tạo Hoa hậu Người mẫu

Năm 2022 có rất nhiều cuộc thi sắc đẹp lớn diễn ra. Theo dòng sự kiện của hai cuộc thi lớn một bên là: Miss World Việt Nam 2022 thí sinh Huỳnh Nguyễn Mai Phương cô học trò mùa trước của Hoàng Ngọc Sự dành danh hiệu Người đẹp nhân ái Hoa hậu Việt Nam 2020 đã dành được nhiều tình cảm tốt đẹp từ cộng đồng mạng và người hâm mộ. Người đẹp Mai Phương - Tài sắc vẹn toàn.

 

Huỳnh Nguyễn Mai Phương về thăm thầy Hoàng Ngọc Sự sau khi đoạt giải Người Đẹp Nhân Ái -Hoa hậu Việt Nam 2020

Một bên là Miss Universe Việt Nam xuất hiện một hiện tượng lạ chưa từng có trong các cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam đó là thí sinh Nguyễn Võ Ngọc Anh - Một trong những thí sinh trẻ tuổi nhất tại Miss Universe Vietnam và là người đầu tiên giành được tấm vé vàng, đồng thời giành chiến thắng tuyệt đối với “ Chiếu Cà Mau “ trang phục dân tộc xuất sắc nhất Hoa Hậu hoàn Vũ Việt Nam 2022.

Qua lời chia sẻ của chuyên gia Hoàng Ngọc Sự : “ Ngọc Anh là cô học trò với cá tính mạnh mẽ, ẩn chứa trong mình khát vọng cháy bỏng với tinh thần chiến đấu không bỏ cuộc. Đã nhiều lần tôi hỏi cháu đã chắc chắn muốn tham gia cuộc thi hoa hậu nơi có những cá nhân xuất sắc nhất Việt Nam tham dự chưa. Câu trả lời từ Ngọc Anh là: Con không sợ và sẽ quyết tâm tới cùng “. Chính vì sự quyết tâm ấy càng thôi thúc tôi truyền lửa tới Ngọc Anh để mong muốn cháu là một trong những thí sinh ấn tượng nhất cuộc thi.

Nguyễn Võ Ngọc Anh - Thí sinh giành vé vàng và chiến thắng cuộc thi trang phục dân tộc Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022


Chưa biết thí sinh Nguyễn Võ Ngọc Anh và Huỳnh Nguyễn Mai Phương có thể tiến xa thế nào tại các cuộc thi Hoa hậu 2022, nhưng những gì mà chuyên gia Hoàng Ngọc Sự đã kiến tạo lên các thí sinh từ Zero tới Hero quả thật rất đáng nể phục.

Chuyên gia Hoàng Ngọc Sự tiếp tục gặt hái thành công cho thấy cái duyên khi kiến tạo những, Hoa Hậu, Nam Vương, Siêu mẫu và thí sinh xuất sắc ở mọi cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam và trên trường Quốc tế. Thống kê chỉ ra rằng, sau 25 năm kể từ khi bắt đầu đào tạo Hoa hậu Người mẫu từ những thập niên 90 của thế kỷ XX, Hoàng Ngọc Sự là người Thầy đã đào tạo ra những Hoa hậu; Nam vương; Siêu mẫu nhiều nhất tại Việt Nam.

Hiện tại, Chuyên gia Hoàng Ngọc Sự là Giám đốc điều hành của Công ty cổ phần Viện đào tạo Hoa hậu Người mẫu (MissModelAcademy.com). Đồng thời là Chủ tịch của cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Cầu Việt Nam (HoaHauHoanCau.vn). Hoàng Ngọc Sự được biết tới là chuyên gia đào tạo sắc đẹp Việt Nam đã được đài truyền hình Nhật Bản NHK nhiều lần làm phóng sự và vinh danh trên toàn thế giới vào các năm 1999: là Thanh niên Châu Á điển hình và 2016: Người đào tạo sắc đẹp Việt Nam.

P.V

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam