Ngôi nhà thứ 2 phát triển mạnh tại Đà Nẵng

Bất động sản | 09:51:00 30/06/2022

Đà Nẵng được đánh giá thuộc nhóm 20 thị trường bất động sản hàng hiệu hàng đầu thế giới. Bất động sản bên dòng sông Hàn trở thành một kênh đầu tư hấp dẫn. Dòng sản phẩm Ngôi nhà thứ hai tại Đà Nẵng dần lên ngôi trong bối cảnh nền kinh tế đang phục hồi.

Loạt dự án hàng hiệu xuất hiện tại Đà Nẵng

Các thương hiệu lớn quốc tế trong lĩnh vực nghỉ dưỡng và khách sạn đều đánh giá thành phố biển Đà Nẵng là điểm đến hàng đầu. Các dự án chất lượng cao đang bổ sung thêm vào nguồn cung trên thị trường. Một loạt thương hiệu quốc tế sẽ hiện diện tại Đà Nẵng trong năm 2022 có thể kể đến như Fusion Resort & Villas, Le Méridien Resort & Spa và The Filmore. Ngoài ra, tập đoàn khách sạn Marriott International. , có kế hoạch mở rộng danh mục trên toàn quốc tại Đà Nẵng.

Thị trường BĐS Đà Nẵng đang trở nên sôi động hơn nhờ sự tham gia và mở rộng hoạt động của các thương hiệu quốc tế

Ông Nguyễn Đức Thêm, Quản lý Cấp Cao, Bộ phận Kinh doanh Nhà ở, Savills Hà Nội, chia sẻ, tuy giá có thể cao hơn mặt bằng chung nhưng những sản phẩm hàng hiệu vẫn thu hút nhiều sự quan tâm của giới đầu tư ngoại quốc bởi giá trị tương xứng với thương hiệu. Những dự án này được quản lý và vận hành bởi những đơn vị khách sạn nổi tiếng trên thế giới với tiêu chuẩn quốc tế trong toàn bộ gói dịch vụ, bao gồm quy trình vận hành và đào tạo nhân sự. Điều này sẽ cải thiện lớn chất lượng dịch vụ chăm sóc và phục vụ khách hàng. Trải nghiệm du lịch và nghỉ dưỡng của du khách cũng được nâng cao nhờ vào giá trị những thương hiệu này mang lại Việc các thương hiệu khách sạn, nghỉ dưỡng lớn tại Đà Nẵng tham gia và mở rộng quy mô là một tín hiệu đáng mừng, khẳng định vị thế của Đà Nẵng trên trường quốc tế. Với danh tiếng toàn cầu, những thương hiệu này là cơ sở cần thiết để các nhà đầu tư ngoại quốc đặt niềm tin khi đầu tư các dự án hàng hiệu tại Đà Nẵng. Đây là cơ sở để các sản phẩm Second home được săn đón nhiều hơn.”

Ngôi nhà thứ hai được ưa chuộng tại Đà Nẵng

Đà Nẵng đã chứng kiến sự nhảy vọt số lượng du khách quốc tế kể từ khi những hạn chế về đường bay được gỡ bỏ, kèm theo chính sách miễn thị thực. Lượng khách du lịch tăng kéo theo nhu cầu đối với các sản phẩm ngôi nhà thứ hai tại đây trở lại mạnh mẽ.

Những người đã về hưu hay các chuyên gia quốc tế làm việc tại Việt Nam là nhóm khách tìm kiếm cơ hội đầu tư các sản phẩm này. Ngoài mục đích để ở, họ coi ngôi nhà thứ hai như một kênh để sinh lời hoặc tích lũy tài sản trong dài hạn. Các dự án cao cấp, được phát triển và quản lý bởi những thương hiệu chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm thường lọt vào tầm ngắm tìm kiếm.

Sản phẩm ngôi nhà thứ 2 tại Đà Nẵng đang thu hút mối quan tâm của nhiều nhà đầu tư

Yếu tố bền vững trong khâu thiết kế và vận hành giữ vai trò tiên quyết trong việc phát triển sản phẩm. Các sản phẩm được phát triển với quy mô lớn, đề cao các giá trị địa phương sẽ có lợi thế thu hút du khách và duy trì đà tăng trưởng. Mục đích chính của du khách khi du lịch và nghỉ dưỡng là để tận hưởng cảnh quan và môi trường tự nhiên.

Hàng loạt chương trình kích cầu du lịch sẽ được Đà Nẵng triển khai thêm trong năm nay như như giai đoạn 2 của “Enjoy Danang – Tận hưởng Đà Nẵng”. Thị trường du lịch, từ cả nguồn khách nội địa và quốc tế vẫn đang tiêp tục được thúc đẩy, kéo theo nhu cầu về bất động sản nghỉ dưỡng, đặc biệt phân khúc hạng sang và cao cấp.

Bên cạnh đó, thị trường Đà Nẵng cũng sở hữu nhiều tiềm năng đối với các dự án nhà cao tầng. Theo Nghị quyết số 43-NQ/TW về xây dựng và phát triển Đà Nẵng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045, thay vì phát triển theo bề ngang, các khu đô thị hiện hữu sẽ được tái phát triển theo mô hình đô thị nén, nâng cao hệ số sử dụng đất. Định hướng này được đưa ra với mục đích hạn chế ảnh hưởng tới hệ sinh thái nội và ngoại vùng. Từ đó, Đà Nẵng đặt mục tiêu trở thành trung tâm du lịch ven biển của cả nước và khu vực Đông Nam Á.  

Duy Bách

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam