The Filmore Da Nang được vinh danh tại giải thưởng bất động sản quốc tế 2022

Bất động sản | 17:10:27 01/07/2022

Asia Pacific Property Awards 2022 - giải thưởng bất động sản quốc tế vừa tiến hành lễ trao giải cho các dự án khu vực Châu Á – Thái Bình Dương tại Vương quốc Anh. The Filmore Da Nang là một trong số ít dự án bất động sản tại Việt Nam đoạt được ba giải thưởng danh giá.

Ông Nguyễn Tấn Danh và Andy Han (Chủ tịch và tổng giám đốc của Filmore Development, thứ hai và ba từ trái sang) nhận giải thưởng của Asia Pacific Property Awards tại Luân Đôn

The Filmore Da Nang, được đầu tư và phát triển bởi Filmore Development, được trao giải thưởng cho 3 hạng mục quan trọng là Best Apartment/Condominium - Vietnam (Dự án căn hộ tốt nhất Việt Nam), Residential High Rise Development - Vietnam (Dự án cao tầng tiêu biểu tại Việt Nam) và Residential High Rise Architecture Vietnam (Thiết kế kiến trúc dự án dân cư cao tầng tiêu biểu tại Việt Nam).

Vẻ đẹp lãng mạn, đầy sức hút trong từng căn hộ của The Filmore Da Nang

Lễ trao giải của Asia Pacific Property Awards 2022 dược tổ chức tại Khách sạn Sheraton Grand Park Lane, Luân Đôn, Anh Quốc, vào cuối tuần qua. Đây được xem là giải thưởng lớn nhất và đáng tin cậy trong ngành bất động sản, nhằm vinh danh các chủ đầu tư, dự án và thiết kế hàng đầu tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

The Filmore Da Nang đã xuất sắc vượt qua nhiều dự án danh tiếng khác cùng phân khúc để được vinh danh với các hạng mục quan trọng trên. Bên cạnh đó, The Filmore Da Nang tiếp tục được đề cử ở hạng mục Best Apartment/Condominium cho vòng tiếp theo thuộc phạm quốc tế tại khu vực Châu Á- Thái Bình Dương.

Năm nay, Asia Pacific Property Awards có hơn 1.000 dự án bất động sản dân dụng và công trình thương mại toàn Châu Á – Thái Bình Dương tham dự vòng xét giải cấp khu vực.

Tất cả giải thưởng tại Asia Pacific Property Awards đều được thẩm định và chứng nhận bởi một hội đồng giám khảo độc lập gồm hơn 100 thành viên, là chuyên gia hàng đầu các lĩnh vực trong ngành, với sự chủ trì của 4 thành viên Thượng nghị viện Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland. Hơn nữa, các giải thưởng của Asia Pacific Property Awards hoàn toàn dựa trên kết quả đánh giá khách quan, không bị chi phối bởi hoạt động tài trợ.

The Filmore Da Nang chinh phục khách hàng, nhà đầu tư và cả hội đồng thẩm định giải thưởng không chỉ bởi thiết kế ấn tượng mà còn bởi giá trị và đẳng cấp mà căn hộ mang đến cho chủ nhân.

Do đó, việc được trao 3 giải thưởng lớn tại Asia Pacific Property Awards là bảo chứng uy tín có giá trị quốc tế tiếp theo dành cho The Filmore Da Nang - dự án căn hộ cao cấp đang nhận được quan tâm rất lớn tại thị trường Đà Nẵng hiện nay.

Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực của chủ đầu tư trong việc kiến tạo nên một chuẩn mực sống mới, thật sự đẳng cấp dành riêng cho cư dân của dự án. Trước Asia Pacific Property Awards, The Filmore Da Nang cũng đã được vinh danh tại nhiều giải thưởng trong và ngoài Việt Nam.

Ông Nguyễn Tấn Danh - Chủ tịch HĐQT và ông Andy Han – Tổng giám đốc của Filmore Real Estate Development trực tiếp tham dự và tiếp nhận sự vinh danh trên. Đây cũng là một cột mốc nữa đánh dấu sự thành công trong nỗ lực áp dụng các tiêu chuẩn và giá trị quốc tế vào sản phẩm của Filmore như lãnh đạo của doanh nghiệp này đã định hướng.

Môi trường sống tiện nghi như resort cao cấp tại The Filmore Da Nang

Từ nhiều ưu điểm vượt trội được bảo chứng qua các giải thưởng danh giá, The Filmore Da Nang đã và đang chứng tỏ sức hấp dẫn mạnh mẽ trên thị trường và luôn được xếp trong nhóm dự án dẫn đầu cho cả mục tiêu mua để ở lẫn đầu tư.

The Filmore Da Nang được đánh giá điểm tuyệt đối về nhiều mặt, tiêu biểu là địa thế, thiết kế kiến trúc, mô hình sản phẩm, tính tiên phong và đổi mới, định hướng phát triển bền vững…

Do đó, dự án thể hiện sự thuyết phục cả trên phương diện thẩm mỹ lẫn công năng, được kỳ vọng trở thành một điểm hội tụ mới với phong cách sống sinh động và giàu mỹ cảm của giới thượng lưu tại Đà Nẵng. Đặc biệt, The Filmore Da Nang là một trong những dự án hiếm hoi tại thị trường Đà Nẵng hiện nay đạt được quyền sở hữu lâu dài cho khách hàng mua căn hộ.

Filmore Real Estate Development, chủ đầu tư dự án, đang từng bước chứng minh tính chuyên nghiệp và năng lực áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế vào sản phẩm thông qua việc hợp tác với các đối tác quốc tế hàng đầu. Filmore cũng đang nỗ lực đẩy mạnh ứng dụng proptech, hiện thực hóa định hướng sử dụng công nghệ cao (high-tech) tạo nên không gian sống cảm xúc cao (high-touch).

The Filmore Da Nang tọa lạc trên tuyến phố đi bộ Bạch Đằng, giáp đường Trần Văn Trứ và Bình Minh 5, hướng về sông Hàn, gần Cầu Rồng và các tiêu điểm du lịch – thương mại của Đà Nẵng. Dự án có quy mô một tòa nhà 25 tầng nổi và 3 tầng ngầm, gồm 206 căn hộ với các loại hình 1, 2 phòng ngủ, sky terrace (có sân vườn trên không), dual key (căn hộ kép) và loft (căn hộ thông tầng)...

Thông tin thêm về Filmore và The Filmore Da Nang tại website: https://filmore.com.vn, hotline: 0937 883 888 hoặc tham quan sales gallery của dự án tại lô B10 – B11, đường 2/9, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam