Honda kích cầu xe số bằng cách tặng điện thoại và tai nghe khi mua Winner X

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 16:26:06 03/07/2022

Khách hàng mua Wave Alpha, Blade sẽ được hỗ trợ 800.000 đồng tiền đăng ký trong khi khách mua xe Winner X sẽ được tặng điện thoại Samsung Galaxy A13 hoặc loa JBL Bluetooth Charge 4.

Kể từ ngày 1/7 đến hết ngày 30/9 năm nay, Honda Việt Nam sẽ áp dụng chương trình khuyến mại Hè 2022 dành cho các khách hàng mua một số mẫu xe số của hãng.

Theo công bố, các mẫu xe được áp dụng chương trình khuyến mại bao gồm Honda Wave Alpha, Honda Blade, và Honda Winner X được sản xuất trong nước. Về hình thức khuyến mại, khách hàng mua xe Wave Alpha hoặc Blade sẽ được hỗ trợ phí đăng ký xe là 800.000 đồng/lượt. Riêng mẫu Honda Winner X sẽ có quà hấp dẫn hơn là 01 điện thoại Samsung Galaxy A13 hoặc 01 loa Bluetooth JBL Charge 4.

Ngoài ra, 10.000 khách hàng đầu tiên mua xe Honda Winner X còn có được tặng thêm 01 mũ bảo hiểm fullface. Quà tặng này được áp dụng tại HEAD hoặc Cửa hàng bán xe máy tổng hợp ở các tình An Giang, Bà Rịa Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, Hậu Giang, Hồ Chí Minh, Kiên Giang, Long An, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long.

Hiện nay, giá thành nhiều mẫu xe máy Honda đang ở mức cao, bao gồm nhiều mẫu xe ga lẫn xe số. Trong đó, Honda Wave Alpha đang được chào bán với mức 23,2 triệu đồng, chênh khoảng 5 triệu đồng so với giá bán lẻ đề xuất. Mẫu Honda Blade thuộc chương trình khuyến mại hiện cũng đang được chào bán với mức từ 22,9 đến 25,3 triệu đồng, chênh khoảng 4 triệu đồng so với giá đề xuất.

Ở dòng xe ga, hàng loạt các mẫu xe như Vision, Lead, Air Blade, SH Mode, và SH đều đang bị đội giá mạnh do nguồn cung trong nước hạn chế trong khi nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng khá cao. Tình trạng xe máy Honda đội giá đã bắt đầu từ đầu tháng 4 và dự kiến sẽ tiếp diễn trong ít nhất là 2 thang tới.

Nhìn chung, tất cả các sản phẩm xe máy Honda đều đang bị đội giá tại đại lý trừ mẫu xe côn tay Honda Winner X. Cụ thể, giá xe Honda Winner X tại đại lý hiện đang dao động từ 36 đến 41 triệu đồng tùy phiên bản, thấp hơn giá đề xuất khoảng 8 - 10 triệu đồng.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam