Thanh Sơn: Tổ chức ra quân điểm cấp tỉnh “Ngày cao điểm tình nguyện chung tay xây dựng Nông thôn mới” năm 2022

Giới trẻ, Nhịp sống trẻ | 09:49:00 18/07/2022

TNV - Sáng ngày 17/7/2022, tại xã Võ Miếu (huyện Thanh Sơn), Tỉnh đoàn Phú Thọ đã tổ chức điểm cấp tỉnh chương trình ra quân “Ngày cao điểm tình nguyện chung tay xây dựng Nông thôn mới” năm 2022. Tham dự chương trình có các đại biểu: Tỉnh đoàn Phú Thọ, Đoàn trường Đại học Hùng Vương, các giảng viên, chuyên gia tư vấn về kinh tế, Thường trực Huyện đoàn, Thường trực Đảng ủy, lãnh đạo UBND xã Võ Miếu, cùng trên 100 hộ dân, đoàn viên thanh niên trong xã và Cụm thi đua số 3 (Gồm các xã: Văn Miếu, Đông Cửu, Khả Cửu, Thượng Cửu, Tân Minh).

Chuyên gia kinh tế TS. Phạm Thái Thủy tư vấn định hướng cho người dân và đoàn viên thanh niên quy hoạch phát triển kinh tế của địa phương, phát triển các sản phẩm OCOP.

Tại chương trình ra quân, Tỉnh đoàn Phú Thọ đã phát động tới toàn thể cán bộ, đoàn viên thanh niên hãy phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện tích cực tham gia xây dựng, đảm nhận các công trình, phần việc thanh niên để chung tay xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh. Các giảng viên, chuyên gia tư vấn  đã tư vấn, định hướng cho người dân và đoàn viên thanh niên quy hoạch phát triển kinh tế của địa phương, phát triển các sản phẩm OCOP; Tập huấn kỹ thuật chăn nuôi và phòng trị bệnh trên đoàn gia súc, gia cầm; Đoàn trường Đại học Hùng Vương đã triển khai hướng dẫn sinh hoạt tiếng Anh cho Thiếu nhi đối với đoàn viên thanh niên trong xã. Đồng thời thăm quan, tư vấn mô hình thanh niên làm kinh tế giỏi và thanh niên khởi nghiệp tại Võ Miếu.

Các đại biểu tham dự chương trình ra quân “Ngày cao điểm tình nguyện chung tay xây dựng Nông thôn mới”

Các hoạt động đã góp phần hỗ trợ cho người dân và đoàn viên thanh niên trong việc tham gia phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng nông thôn mới, đảm bảo an sinh xã hội. Đồng thời sẽ là động lực quan trọng để tuổi trẻ Thanh Sơn nói riêng và tuổi trẻ đất Tổ nói chung thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu trong Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2022./.

Đoàn trường Đại học Hùng Vương triển khai hướng dẫn sinh hoạt tiếng Anh cho Thiếu nhi

 Đoàn viên thanh niên thực hànhhoạt động hướng dẫn sinh hoạt tiếng Anh cho Thiếu nhi. 

 Thăm quan, tư vấn mô hình thanh niên làm kinh tế giỏi và thanh niên khởi nghiệp tại xã Võ Miếu.

 Phùng Huyền Trang - Huyện đoàn Thanh Sơn

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam