Quang Hải làm 1 điều, CĐV trong sân đứng dậy vỗ tay tán thưởng

Văn hóa thể thao | 22:29:00 07/08/2022

Bản hợp đồng Việt Nam tạo ra dấu ấn trước đông đảo khán giả nhà trong 68 phút góp mặt trên sân.

Rạng sáng nay, sự chú ý của đông đảo fan hâm mộ Việt Nam dồn về Stade du Hameau, nơi Pau FC chạm trán Dijon trong khuôn khổ vòng 2 Ligue 2. Do mặt cỏ thay mới của thánh địa Nouste Camp chưa sẵn sàng tổ chức trận đấu, BLĐ đội bóng của Nguyễn Quang Hải quyết định thuê SVĐ gần đó tiếp đón Dijon.

So với trận thua đậm Guingamp, HLV Didier Tholot đã có những thay đổi trong đội hình xuất phát. Sau 4 trận dự bị liên tiếp, Quang Hải được bố trí ra sân từ đầu. Ngôi sao 25 tuổi không thi đấu ở vị trí tiền vệ công lệch phải như dự đoán, mà đá hộ công phía sau Mayron George. Vai trò tấn công chếch về cánh phải được HLV Tholot giao cho tân binh vừa gia nhập là Charles Boli.

Pau được các khán giả nhà cổ vũ nhiệt tình.

Trong ngày được đá chính, Quang Hải hoạt động rộng và tích cực tham gia tranh chấp. Tiếc cho số 19 khi các đồng đội tỏ ra chưa hiểu ý và không ít lần bỏ lỡ những đường triển khai bóng của ngôi sao Việt Nam.

Chung cuộc sau 90 phút, Pau và Dijon hòa không bàn thắng. Dù chưa thể in dấu giày vào bàn thắng nhưng Quang Hải vẫn để lại dấu ấn bằng pha volley ngẫu hứng ở phút 13. 

Pha xử lý kỹ thuật của Quang Hải.

La Republique des Pyrenees ghi nhận sự thích thú của các CĐV đội chủ nhà dành cho pha bóng trên: "Một pha xử lý hay từ Quang Hải! Khi bóng bay trên không trung, tiền vệ Việt Nam ngả người sút bóng nhưng cuối cùng bóng không đi vào khung thành của thủ môn Reynet. Các khán giả của đội chủ sân Nouste Camp trân trọng và đứng dậy vỗ tay tán thưởng pha bóng ở đẳng cấp cao."

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam