Hudson-Odoi nói thẳng nguyện vọng tương lai với Chelsea

Văn hóa thể thao | 22:22:00 07/08/2022

Callum Hudson-Odoi được cho đã trình bày thẳng thắn với BLĐ Chelsea về nguyện vọng về tương lai trong mùa Hè này.

Callum Hudson-Odoi không có tên trong danh sách đăng kí thi đấu trong trận ra quân Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/23 của Chelsea trước Everton. Kể từ khi ra mắt ở mùa bóng 2017/18, Hudson-Odoi đã có tổng cộng 126 lần ra sân cho Chelsea và ghi được 16 bàn thắng.

Tuy nhiên, anh chưa từng có được suất đá chính thường xuyên ở sân Stamford Bridge. Vào tháng 1/2019, Bayern Munich đã đưa ra nhiều lời đề nghị cho cầu thủ chạy cánh này. Hudson-Odoi cũng tự mình đưa ra yêu cầu muốn được rời đi. 

Hudson-Odoi muốn rời đi

Dù vậy, việc Frank Lampard ngồi vào ghế nóng đem đến nhiều cơ hội cho Hudson-Odoi. Anh đồng ý ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Chelsea, đồng thời chấm dứt sự quan tâm của Bayern.

Thời gian đầu sau khi thay thế Lampard, HLV Thomas Tuchel sử dụng Hudson-Odoi khá nhiều. Thế nhưng, việc Chelsea chiêu mộ thành công Raheem Sterling tiếp tục khiến cơ hội của Hudson-Odoi bị thu hẹp.

Do đó, cầu thủ 21 tuổi muốn được rời đi. Hudson-Odoi được cho đã trình bày thẳng thắn với BLĐ The Blues về việc muốn ra đi ngay ở kỳ chuyển nhượng Hè này. Một số đội bóng ở Ngoại hạng Anh đang cạnh tranh để có được chữ ký của Hudson-Odoi và Chelsea cũng bật đèn xanh cho những sự quan tâm này.

Hudson-Odoi không còn chỗ đứng ở Chelsea

Leicester và Newcastle đã liên hệ để hỏi mượn Hudson-Odoi. Lúc này, chân sút người Anh chỉ còn chờ đợi câu trả lời từ Chelsea.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam