HLV Pau FC không lo lắng, nói thẳng 2 lý do đội bóng chưa ghi được bàn thắng nào

Văn hóa thể thao | 09:41:00 13/08/2022

Chiến lược gia 58 tuổi mong muốn các học trò cải thiện phong độ sân khách, cũng như phân tích cơn khát bàn thắng.

Sau trận hòa Dijon, Pau FC sẽ chạm trán Le Havre vào rạng sáng mai. Chuyến hành quân đến Oceane mang đến không ít cảm giác lo lắng cho fan hâm mộ CLB của Nguyễn Quang Hải, khi đội chủ sân Nouste Camp đã thảm bại 0-4 trước Guingamp ở cuộc làm khách gần nhất.

Phát biểu được MaLigue2 dẫn lại, HLV Didier Tholot của Pau chia sẻ: "Mục tiêu cải thiện chính của chúng tôi là các trận đấu sân khách. Chúng tôi biết mình mạnh mẽ và có khả năng chiến thắng trên sân nhà, giờ Pau phải tìm ra giải pháp ở các chuyến làm khách. Chúng tôi phải học cách để thủng lưới ít hơn, bởi lẽ 1 trận hòa cũng có thể giúp đội gia tăng thứ hạng trên BXH."

Pau cần cải thiện phong độ sân khách.

Chiến lược gia người Pháp nhận định về đối thủ sắp tới: "Le Havre là 1 đội bóng dũng cảm. Tất cả trận đấu đều phức tạp và chúng tôi sẽ đến đó với sự khiêm nhường. Họ là 1 đội bóng giỏi nhưng tôi nghĩ Pau có thể cạnh tranh sòng phẳng."

Tholot vẫn tỏ ra lạc quan, bất chấp Pau chưa có bất kỳ bàn thắng nào mùa này: "Tôi không lo lắng. Khi nhìn vào BXH hôm nay, tôi thấy có nhiều đội cũng chưa ghi được bàn thắng nào. Chúng tôi biết ở giai đoạn khởi đầu mùa giải, các đội thường chơi chặt chẽ và có khá ít khoảng trống."

HLV Tholot nêu 2 lý do từ đối thủ và từ chính đội nhà khiến Pau chưa thể ghi bàn.

"Pau cần tìm được sự sắc sảo. Có 2 hay 3 tình huống tấn công mà chúng tôi không tận dụng được trước Dijon. Cách di chuyển tiếp cận khung thành là tốt, nhưng khả năng dứt điểm lại chưa đủ sắc bén."

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam