Công khai tố Tuchel, sao Chelsea nhận ngay cảnh báo

Văn hóa thể thao | 21:31:00 24/09/2022

Công khai vạch trần sự dối trá của HLV Thomas Tuchel, ngôi sao thuộc biên chế Chelsea ngay lập tức nhận về lời cảnh báo.

Cách đây ít ngày, Christian Pulisic gây sốc khi công khai vạch trần sự giả dối của HLV Thomas Tuchel hồi còn dẫn dắt Chelsea. Cụ thể, trong cuốn sách “Christian Pulisic: My Journey So Far” của mình, Pulisic đã tố cáo Tuchel thất hứa.

Ban đầu, Tuchel khẳng định sẽ để Pulisic đá chính trong trận bán kết lượt về Champions League với Real Madrid. Thế nhưng, Kai Havertz mới là người được lựa chọn sau cùng, còn tiền vệ người Mỹ chỉ ngồi trên băng ghế dự bị. Điều này khiến Pulisic "chết lặng".

Tuchel và Pulisic rạn nứt quan hệ

Trước thông tin mà Pulisic đưa ra, người hâm mộ có những ý kiến trái chiều. Theo cựu tiền vệ Liverpool, Don Hutchison, hành động của Pulisic là sai lầm.

“Pulisic ngây thơ một cách kỳ lạ. Được rồi, đó là cuốn sách của anh ta và anh ta có thể nói bất cứ điều gì. Anh ta có thể có những phát biểu chống lại Tuchel nhưng liệu anh ta có nghĩ đến việc Tuchel cảm thấy không hài lòng về điều đó và sẽ đi nói lại với những HLV khác?

Khi các HLV khác nghe được những điều không hay về Pulisic, họ sẽ nghĩ gì? Họ có đủ can đảm để tin tưởng một cầu thủ đã từng chia sẻ không hay về chính HLV của mình hay không? Tôi không biết Pulisic thu được gì từ cuốn sách đó nhưng anh ta thực sự ngây thơ”.

Tuchel bị học trò tố

Thêm vào đó, Hutchison cũng cho rằng những chia sẻ của Pulisic có thể phá vỡ hoàn toàn mối quan hệ giữa cầu thủ này và Tuchel, ngay cả khi bộ đôi này không làm việc với nhau trong tương lai.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam