Piaggio tung ra bộ sưu tập màu mới cho dàn xe Vespa tại triển lãm EICMA 2022

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 12:19:00 10/11/2022

Trong khuôn khổ sự kiện EICMA 2022, tập đoàn Piaggio đã chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp của 4 mẫu xe tay ga thời trang bao gồm Vespa GT, Vespa GTV, Vespa Primavera và Vespa 946.

Mới đây, tại triển lãm EICMA 2022 diễn ra tại Ý, hãng xe máy thời trang Piaggio đã chính thức trình làng phiên bản 2023 của 4 mẫu xe tay ga cao cấp, bao gồm Vespa Primavera, Vespa GT, Vespa GTV và cả Vespa 946. 

Vespa 946 phiên bản kỷ niệm 10 năm.

Vespa 946 phiên bản kỷ niệm 10 năm

Tâm điểm thu hút sự quan tâm của báo giới chính là chiếc Vespa 946 10th Anniversario. Đây là phiên bản kỷ niệm 10 năm ra mắt của mẫu xe tay ga đắt tiền này. Ở phiên bản kỷ niệm này, Vespa 946 khoác lên mình màu sơn xanh lá độc đáo với tên gọi Vespa Green. Điểm thú vị của màu sơn này chính là độ sâu của màu xanh sẽ thay đổi tùy theo góc độ ánh sáng chiếu lên. Họa tiết hoạt hình chú thỏ được trang trí trên thân xe cũng là một điểm nhấn cho phiên bản kỷ niệm đặc biệt này.

Vespa Primavera Colour Vibe

Vespa Primavera Colour Vibe

Bên cạnh Vespa 946 10th Anniversario, Vespa Primavera 2023 cũng gây chú ý với màu sơn theo phong cách Colour Vibe với bộ tem xanh da trời - đen làm điểm nhấn. Trong khi đó, bộ vành của Vespa Primavera Color Vibe cũng được sơn màu xanh nước biển đồng điệu với màu tem. Trong thời gian tới, Vespa Primavera Color Vibe sẽ được bán ra với 2 màu Arancio Impulsivo (da cam) và Bianco Innocente (trắng).

Vespa GT 2023 có nhiều sự thay đổi về các chi tiết thiết kế.

Vespa GT 2023 có nhiều sự thay đổi về các chi tiết thiết kế

Trong khi đó, Vespa GT 2023 được trình làng với thiết kế mới ở những chi tiết trên xe như ốp thoát gió 2 bên, đèn hậu LED vuông vắn hơn, gương chiếu hậu, tay lái rộng hơn, tích hợp hệ thống Start/Stop và sử dụng khóa thông minh thay vì chìa cơ gắn chip từ như trước đây. Trang bị an toàn trên Vespa GTS 2023 vẫn là hệ thống chống trơn trượt ASR ở bánh sau và hệ thống chống bó cứng phanh ABS 2 kênh. Cung cấp sức mạnh cho Vespa GT 2023 là có 2 tùy chọn động cơ, bao gồm i-GET 125cc và HPE 300cc.

Cách đây không lâu, Vespa GT 2023 cũng đã lộ một số hình ảnh chạy thử trên đường phố Hà Nội. Do đó, rất có thể trong thời gian tới, mẫu xe tay ga thời trang cao cấp này cũng sẽ sớm được ra mắt tại Việt Nam.

Vespa GTV 2023 với sự độc đáo ở thiết kế và cách phối tông màu.

Vespa GTV 2023 với thiết kế và cách phối màu độc đáo

Cuối cùng chính là Vespa GTV 2023 - phiên bản thể thao hơn của Vespa GT. Mẫu xe ga này ra mắt với diện mạo mới khi được bổ sung thêm ốp chắn gió đầu xe nổi bật và đồng hồ điện tử hình tròn thay thế cho đồng hồ cơ trước đây. Chi tiết yên solo kiểu cổ điển vẫn là điểm nhấn nổi bật của Vespa GTV 2023.

Mặc dù những mẫu xe ga này mới được ra mắt tại thị trường quốc tế nhưng những người đam mê Vespa rất kỳ vọng xe cũng sẽ sớm trình làng ở Việt Nam trong năm 2023 tới đây. Hiện một số mẫu xe như Vespa GT hay Vespa Primavera vẫn đang được lắp ráp tại Việt Nam.

Hoàng Hiển

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam