Park Ji-sung chỉ ra ngôi sao trẻ sẽ nối gót Wayne Rooney

Ô tô - Xe máy, Văn hóa thể thao | 19:31:04 06/12/2022

Cựu tiền vệ người Hàn Quốc đã lên tiếng đồng tình với nhận định cho rằng thần đồng 19 tuổi của bóng đá Anh có thể trở thành một siêu sao ở một độ tuổi còn rất trẻ như Wayne Rooney.

Không một ai có thể phủ nhận Wayne Rooney là một tài năng đặc biệt và là một huyền thoại của bóng đá Anh nói chung và của Man United nói riêng.

Sau khi cập bến sân Old Trafford từ Everton ở tuổi 19, Rooney đã nhanh chóng trở thành một tượng đài bất diệt của Quỷ đỏ với 5 chức vô địch Ngoại hạng Anh và 1 danh hiệu Champions League cùng hàng loạt những danh hiệu tập thể cao quý khác.

Wayne Rooney đang là chân sút vĩ đại nhất mọi thời đại của M.U với 253 bàn thắng ghi được cho Quỷ đỏ

Có thể nói, không nhiều cầu thủ ở xứ sở sương mù có thể nhanh chóng bước lên sân khấu đỉnh cao ở một độ tuổi còn rất trẻ và có thể sớm khẳng định được bản thân tại đấu trường quốc tế như Rooney. Hiện tại, cái tên đang trên đường nối gót "gã Shrek" để trở thành một ngôi sao sáng ở tuổi thiếu niên của bóng đá Anh đó chính là Jude Bellingham.

Tiền vệ trẻ sinh năm 2003 đang được đánh giá là một trong những sao mai triển vọng nhất thế giới với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Borussia Dortmund. Sau khi sớm "lên chức" và trở thành một trong những đội phó của đội bóng áo vàng đen, Bellingham đang đóng vai trò trụ cột nơi tuyến giữa của Tam Sư trong hành trình chinh phục chiếc cúp vàng thế giới tại World Cup 2022.

Cơ hội cuối cùng để Man United có được Jude Bellingham

Jude Bellingham đang nổi lên như một trong những tiền vệ thần đồng "hiếm có khó tìm" của bóng đá Anh

Và không quá ngạc nhiên khi tài năng vượt tuổi của Bellingham đang giúp cầu thủ 19 tuổi trở thành mục tiêu săn đón của hàng loạt những đội bóng lớn tại châu Âu, trong đó có cả Man United.

Không chỉ có Quỷ đỏ say mê Jude Bellingham mà cả cựu tiền vệ Park Ji-sung cũng dành sự ngưỡng mộ và đánh giá cao dành cho tiền vệ thần đồng của Tam Sư.

Khi được hỏi về sự so sánh giữa Jude Bellingham với Wayne Rooney và liệu cầu thủ 19 tuổi có thể nối gót để vươn đến đẳng cấp siêu sao ở một độ tuổi còn rất trẻ như "gã Shrek" hay không, Park Ji-sung đã bày tỏ sự đồng tình tuyệt đối:

"Tôi hoàn toàn đồng ý với điều đó. Cậu ấy dù còn rất trẻ nhưng đã thi đấu tuyệt hay tại Dortmund và ở World Cup hiện tại nữa. Cậu ấy thực sự là nhân tố chủ chốt của đội tuyển Anh ở khu vực trung tuyến.

"Với tiềm năng của mình, Bellingham hoàn toàn có thể trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới."

Park Ji-sung nhận định Jude Bellingham hoàn toàn có thể vươn mình để trở thành siêu sao ở độ tuổi trẻ như Wayne Rooney

M.U có thể đã tìm thấy truyền nhân của Park Ji-sung và đó là bản sao thu nhỏ của Casemiro

Bên cạnh đó, cựu tiền vệ người Hàn Quốc cũng bày tỏ niềm tin và sự kỳ vọng vào khả năng đội tuyển Anh có thể làm nên kỳ tích tại World Cup 2022 và chấm dứt hơn 50 năm khát danh hiệu vô địch thế giới:

"Sự kỳ vọng dành cho đội tuyển Anh lần này là vô cùng lớn bởi họ đã đạt được những thành tích rất tốt dưới thời của HLV Gareth Southgate trong hai giải đấu World Cup và EURO gần đây nhất.

"Và ở kỳ World Cup lần này, đây có thể chính là thời điểm để họ có tìm kiếm cơ hội lên ngôi vô địch. Nhưng tất nhiên là điều này sẽ không hề dễ dàng.

"Trận Tứ kết với đội tuyển Pháp sẽ là một cuộc đối đầu rất quan trọng. Hãy cùng chờ xem đội tuyển Anh sẽ thể hiện như thế nào ở trận đấu này."

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam