5 tiền vệ rẻ mà chất sẽ giúp M.U khuynh đảo mọi đấu trường nếu gia nhập

Ô tô - Xe máy, Văn hóa thể thao | 14:29:18 02/02/2023

Nửa đỏ thành Manchester cần một làn gió mới ở khu trung tuyến mùa sau trong bối cảnh dàn nhân sự hiện nay đều có những vấn đề khác nhau.

Dưới triều đại HLV Ten Hag, Man United trong điều kiện thuận lợi đều ra sân với cặp pivot tốt nhất là Christian Eriksen – Casemiro. Sau khi tiền vệ người Đan Mạch được xác định vắng mặt dài hạn, Man United đã gấp rút thay thế bằng Marcel Sabitzer. Tuy sở hữu năng lực đã được thừa nhận, khả năng kết hợp giữa cầu thủ 28 tuổi và những người đồng đội mới cần thời gian kiểm chứng.

Bên cạnh đó, Man United cũng không có được phương án thay thế Casemiro. Thất bại duy nhất của nửa đỏ thành Manchester trong giai đoạn hậu World Cup 2022 trước Arsenal cũng là trận đấu ngôi sao Nam Mỹ vắng mặt. Vì vậy, CĐV Quỷ đỏ sẽ phải hi vọng Casemiro lành lặn tới hết chiến dịch 2022/23.

Eriksen chấn thương khiến Man United gặp khó khăn.

Để không còn tình trạng thiếu hụt nhân sự ở hàng tiền vệ từ mùa tới, Man United có thể xem xét chiêu một một trong năm cái tên sáng giá dưới đây:

Youri Tielemans

Tiền vệ người Bỉ có thể chuyển đến sân Old Trafford theo dạng miễn phí vì hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào tháng 6/2023. Kể từ khi gia nhập Leicester City vào năm 2019 từ AS Monaco, Tielemans đã tiến bộ và hiện đóng vai trò quan trọng ở hàng tiền vệ của The Foxes.

Khả năng ghi bàn từ những cú sút xa của Tielemans cũng là một điểm cộng bên cạnh kinh nghiệm nhiều năm tại Ngoại hạng Anh. Trong 26 trận mùa này, cầu thủ sinh năm 1997 đã đóng góp 4 bàn thắng và thực hiện 1 tình huống kiến tạo.

Alexis Mac Allister

Alex Mac Allister cũng là một tiền vệ nổi bật của Brighton, bên cạnh sao mai Moises Caicedo. Dù thi đấu ở khu vực giữa sân, nhà vô địch World Cup 2022 vẫn có cho mình 7 pha lập công sau 19 lần ra sân trong màu áo The Seagulls. Phong độ xuất sắc vẫn đang được Mac Allister duy trì sau khi trở về từ giải đấu trên đất Qatar.

Tielemans và Mac Allister đã có kinh nghiệm ở xứ sương mù.

>>> Ten Hag lần đầu tiên nói về tân binh mùa Đông thứ ba của M.U

Manuel Locatelli

Ngôi sao người Italia từng gây sốt TTCN suốt một quãng thời gian khá dài nhờ chức vô địch Euro cùng Azzurri. Hiện tại, Locatelli đang phục vụ Juventus theo dạng cho mượn từ Sassuolo. Tuy vậy, với việc Old Lady bị trừ điểm gần đây có thể khiến hàng loạt cầu thủ “tháo chạy” khỏi đội bóng.

Man United không nên loại trừ Locatelli khỏi danh sách theo dõi lúc này. Tiền vệ trẻ sinh năm 1998 sở hữu lối chơi kĩ thuật sẽ là phương án bổ sung chất lượng cho khu trung tuyến của Quỷ đỏ.

Sofyan Amrabat

“Máy quét” người Morocco là nhân vật không thể không nhắc tới trong hành trình kì diệu của đại diện châu Phi ở World Cup 2022. Họ đã đánh bại các đối thủ nặng ký của châu Âu là ĐT Bỉ, ĐT Tây Ban Nha và ĐT Bồ Đào Nha để tiến vào bán kết trước khi bị loại bởi ĐT Pháp. Những màn trình diễn điềm tĩnh và chắc chắn của Amrabat ngay phía trước hàng thủ đã góp phần vào chiến tích lịch sử đó.

Tiền vệ 26 tuổi vướng tin đồn được vài đội bóng ở lục địa già liên hệ trong tháng Giêng. Song, không có thương vụ nào thực sự xảy ra tới thời điểm này. Một cuộc cạnh tranh khốc liệt để sở hữu Amrabat vào phiên chợ Hè là điều rất dễ xảy ra.

Amrabat và Locatelli không lạ gì nhau ở Serie A.

Hợp đồng giữa ngôi sao châu Phi và Fiorentina chỉ còn thời hạn 18 tháng. Man United hoàn toàn có thể thuyết phục Amrabat lẫn La Viola nhờ sức hút không thể chối từ của CLB.

Marcelo Brozovic

Kể từ khi gia nhập Inter Milan vào năm 2015 từ Dinamo Zagreb, Marcelo Brozovic đã trở thành một trong những tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới. Cầu thủ người Croatia đã có hơn 300 lần ra sân cho Nerazzurri.

Ngôi sao Croatia sẽ là cái tên cực kì chất lượng để Man United chiêu mộ.

Việc có thêm một tiền vệ kiến thiết lùi sâu bên cạnh Casemiro sẽ là sự nâng cấp đáng kể cho tuyến giữa của Man United. Brozovic cũng sẽ thay thế tốt cả Casemiro và Christian Eriksen trong trường hợp chấn thương.

Mặc dù nổi tiếng về việc trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ, HLV Erik ten Hag lại thích kết hợp sức trẻ với những ngôi sao giàu kinh nghiệm. Brozovic do đó sẽ sự bổ sung kinh nghiệm cho hàng tiền vệ cũng như phòng thay đồ Man United.

Highlights | Man United vs Nottingham Forest

Nguồn: EFL.

Marcel Sabitzer (sinh ngày 17 tháng 3 năm 1994) là một cầu thủ bóng đá người Áo đang chơi cho Man United theo dạng cho mượn từ Bayern Munich. Anh có thể thi đấu ở cả vị trí tiền đạo hoặc tiền vệ tấn công.

Sabitzer bắt đầu chơi bóng từ năm 2000 cho đội trẻ của ESV Admira Villach. Bước tiến lớn nhất của Sabitzer đến vào năm 2014, khi anh gia nhập RB Leipzig. Màn trình diễn xuất sắc trong màu áo đội chủ sân Red Bull Arena giúp chân sút này lọt vào tầm ngắm của Die Roten ở mùa Hè 2022.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam