Ra mắt The Prana Việt Nam với thông điệp “Xoay mình sống trọn”

Bất động sản | 14:42:00 20/02/2023

Ngày 17/02/2023, Lễ ra mắt The Prana Việt Nam đã được diễn ra thành công tại Khách sạn Mường Thanh Grand Hà Nội. Với những thông tin hấp dẫn lần đầu được công bố, buổi lễ đã tạo ấn tượng mạnh với hơn 400 vị khách quý về một không gian năng lượng - sức khỏe toàn diện chưa từng có tại Việt Nam.

Đây là sự kiện mang ý nghĩa đặc biệt, tạo mốc son quan trọng về chiến lược phát triển lĩnh vực du lịch năng lượng - chăm sóc sức khỏe tại nước ta. Bên cạnh đó, các nhà đầu tư cũng có thể tìm kiếm cơ hội vàng để lựa chọn đồng hành cùng dự án đắt giá bậc nhất trong năm 2023. 

Tham gia sự kiện có đại diện lãnh đạo chủ đầu tư là ông Đoàn Đức Mạnh - Chủ tịch HĐQT Sailfish Group. Về phía đơn vị dự án, có sự tham gia của ban lãnh đạo Công ty Cổ Phần The Prana Việt Nam: ông Nguyễn Văn Chánh - Chủ tịch HĐQT Công ty CP The Prana Việt Nam, ông Nguyễn Quốc Bảo - Tổng giám đốc Công ty CP  The Prana Việt Nam, Giám đốc dự án The Prana Việt Nam; Công ty Cổ Phần Giải pháp Quy hoạch và Hợp tác Quốc tế ICITY Việt Nam

Các vị đại biểu khách quý cũng góp mặt đông đảo: Nhà Báo, Luật sư Thiếu Tướng Trần Ngọc Thổ - Nguyên tham mưu trưởng Quân Khu 7; Bác sĩ, Thạc sĩ Võ sư, người được mệnh danh là Đông Nam Á Đệ Nhất nội công- thầy Nguyễn Văn Thắng; Tiến sĩ Tô Hồng Nam Phó Cục Trưởng Cục CNTT Bộ giáo dục; nhà báo Nguyễn Toàn Thắng Tổng Biên Tập Tạp Chí Thanh niên cùng hơn 400 nhà đầu tư.

Chủ đầu tư chụp ảnh cùng Ban quản lý dự án

Với thông điệp “Xoay mình sống trọn”, Lễ ra mắt The Prana Việt Nam mang đến khái niệm hoàn toàn mới về du lịch tái tạo năng lượng - chăm sóc sức khỏe, đánh dấu bước ngoặt đổi mới tương lai du lịch Việt. Trong khuôn khổ buổi lễ, những thông tin hấp dẫn nhất về xu hướng thị trường du lịch - nghỉ dưỡng nói chung và không gian năng lượng khác biệt The Prana Việt Nam nói riêng đã được bật mí đến các nhà đầu tư. 

Đại dịch Covid 19, những biến động từ kinh tế - xã hội những năm vừa qua đã ảnh hưởng rất nhiều đến suy nghĩ, nhận thức của con người về sức khỏe và nhu cầu tận hưởng cuộc sống. Ngay cả khi không có các sự kiện kể trên xảy ra, cuộc sống với những bộn bề, lo toan cũng khiến việc thực sự được nghỉ ngơi, cân bằng cuộc sống là mong ước hàng đầu của rất nhiều người. Nhu cầu du lịch sẽ không còn chỉ là tham quan khám phá, trải nghiệm mà còn cả yêu cầu nghỉ ngơi, thư giãn cả về thể chất lẫn tinh thần nhằm giảm tải áp lực cuộc sống, tái tạo năng lượng. 

Lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu cấp thiết của con người trong thời đại mới, The Prana Việt Nam được khai sinh, mang sứ mệnh là nơi để mỗi du nhân được dịp tận hưởng thư thái, tái tạo năng lượng sống, chăm sóc toàn diện cho sức khỏe và tâm hồn theo một cách đặc biệt nhất. Không gian năng lượng The Prana Việt Nam sẽ là một điểm thu hút du khách mới mẻ, hoạt động chuyên biệt, khác lạ. 

Hơn 400 nhà đầu tư đồng hành cùng dự án

Thông tin về The Prana Việt Nam: 

The Prana Việt Nam là một chuỗi quần thể sinh thái - không gian năng lượng và chăm sóc sức khỏe lần đầu tiên có mặt tại nước ta. Điều khác lạ nhất tại The Prana Việt Nam là công trình kiến trúc độc bản với ứng dụng công nghệ nhà quay 360 độ trên mặt nước. Giá trị vận hành cốt lõi của The Prana Việt Nam chính là sức khỏe và năng lượng, không gian này hứa hẹn mang đến một khái niệm hoàn toàn khác biệt về du lịch nghỉ dưỡng - vì cuộc sống cân bằng, trọn vẹn và khỏe mạnh. 

Theo quy hoạch, The Prana Việt Nam sẽ là điểm nhấn thu hút du khách của mảnh đất Lương Sơn - Hòa Bình. Với lợi thế khu vực trước cửa ngõ vùng Tây Bắc, tách biệt với đô thị ồn ã, lưng tựa núi, mặt hướng thủy nhưng vẫn thuận tiện giao thông, Lương Sơn được đánh giá sẽ trở thành “căn nhà mặt tiền” trong tương lai. Lợi thế to lớn của The Prana Việt Nam chính là việc dễ dàng kết nối với đường Vành đai 5, chỉ khoảng 1-2 km; cách TP Hòa Bình 30km về phía Đông; chỉ mất 1 giờ 30 phút chạy xe từ Hà Nội. 

The Prana Việt Nam có khả năng thu hút và phát tỏa nguồn năng lượng mạnh mẽ, cực tốt cho sức khỏe - tinh thần con người là nhờ vị trí vàng giữa lòng thiên nhiên linh khí dồi dào, kết hợp các công trình kiến trúc theo dạng hình khối đặc biệt. 

Vị trí mà The Prana Việt Nam ngự tại nằm trên dòng linh khí truyền xuống khu vực đồng bằng và nhập tại dòng suối tự nhiên thôn Ngành. Xét về tiểu khí hậu với phạm vi nội khu, The Prana Việt Nam là nơi nhận được năng lượng nhờ điểm cao độ 270m tại đỉnh, ưu thế về độ cao và khí hậu trong lành. Như vậy, bản thân The Prana Việt Nam đã tồn tại năng lượng. 

Lễ ký kết hợp tác cổ đông

Về các trải nghiệm, không gian năng lượng The Prana Việt Nam được thành 5 phân khu chủ đạo, mang ý nghĩa tựa như sự gắn kết giữa các luân xa (trung tâm năng lượng trong cơ thể người). Mỗi một vị trí ngự tại đều mang đến cho con người những hoạt động tái tạo năng lượng thú vị. Du khách hoàn toàn bỏ hết muộn phiền, hòa mình vào các không gian phát năng lượng - chăm sóc phục hồi sức khỏe tại: Nhà quay 360 độ, Sân Ngân Hà, Vườn Dược Liệu, Vườn Ngũ Hành, Vườn Năng Lượng, Hồ Chữa Lành, Khu Lửa Trại và các dãy nhà dưỡng mang các khối hình thu phát năng lượng hiệu quả nhất trong vũ trụ. Các hoạt động tĩnh tâm, thiền thiền tại trên các tảng đá lớn, trong hang hoặc chỉ là nằm nghỉ ngơi sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời cho những ai thực sự muốn tìm nơi trú ẩn yên bình. Các dịch vụ nhà hàng, ẩm thực, cafe, hội thảo, thăm quan vẫn được phục vụ theo phong cách hoàn toàn khác lạ. 

The Prana Việt Nam luôn nỗ lực hết mình, với tư duy sáng tạo và tâm huyết vì sức khỏe - năng lượng con người để mang đến một quan điểm du lịch trải nghiệm khác biệt. Không đơn thuần chỉ là nghỉ dưỡng, The Prana Việt Nam hướng đến những giá trị cao cả, giúp du khách tái tạo một cuộc sống cân bằng; năng lượng; thân - tâm - trí an lành, hoàn mỹ.

 Hà Vy

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam