Thanh niên Quảng Ngãi lan toả những giá trị tích cực cho cộng đồng

Giới trẻ, Nhịp sống trẻ | 10:33:00 16/03/2023

TNV- Hưởng ứng Tháng Thanh Niên (Tháng 3/2023), tuổi trẻ Quảng Ngãi đã tổ chức nhiều hoạt động, chương trình ý nghĩa góp ích cho cộng đồng, xã hội và truyền tải những giá trị nhân văn, tinh thần nhân ái.

Với tinh thần nhiệt huyết, tuổi trẻ Quãng Ngãi đã tổ chức nhiều hoạt động vô cùng ý nghĩa và thiết thực. Không chỉ dừng lại ở một cá nhân, những bàn tay cùng nhau góp sức thực hiện các chiến dịch, phong trào thiện nguyện. Một trong những việc làm ý nghĩa nhất là phát đồ ăn cho những bệnh nhân gặp khó khăn, thiếu thốn. 

 Đoàn viên phát cháo miễn phí cho bệnh nhân  

Bên cạnh đó, các thanh niên còn tham gia vào phong trào giữ gìn vệ sinh môi trường xung quanh, trồng cây xanh, phân loại rác thải,… 

Thanh niên chung tay thu gom rác, giữ gìn vệ sinh môi trường sống  

Ngoài ra, Huyện đoàn Trà Bồng đã đẩy mạnh Tháng Thanh niên qua các việc làm cụ thể như: đoàn viên, thanh niên phát dọn, làm sạch khuôn viên Nhà bia tưởng niệm liệt sĩ tại xã Trà Tân; thu gom bao bì, thuốc bảo vệ thực vật đã qua sử dụng; xây dựng sân chơi cho thiếu nhi và công trình "thắp sáng đường quê”…. 

Để lan toả những giá trị tích cực và hướng tới cộng đồng vững mạnh, tuổi trẻ Quảng Ngãi thực hiện các hoạt động tặng quà cho trẻ em nghèo như quần áo, đồ dùng học tập, lập quỹ ủng hộ các gia đình khó khăn, khen tặng các phần quà cho những học sinh đạt thành tích tốt. Không những thế, tuyên truyền và giáo dục về an toàn giao thông cho người dân, nâng cao nhận thức sử dụng mạng xã hội tích cực, phòng chống các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm như HIV, AIDS,…

 Tiến Anh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam