Võ Hà Linh 'đụng chạm' quán bún đậu của Trang Khàn, phản ứng của cô chủ thế nào?

Nhịp sống đô thị | 21:09:43 19/03/2023

"Chiến thần review" đã có những nhận xét thẳng thắn về chất lượng quán bún đậu của nữ diễn viên, người mẫu Trang Trần.

"Chiến thần review" Võ Hà Linh tiếp tục với công việc thưởng thức món ăn và địa điểm cô chọn trong lần này là quán bún đậu nổi tiếng của cựu người mẫu Trang Khàn. Nữ YouTuber khẳng định giữ nguyên tắc review chân thật, không ngại thị phi nhưng đến để thưởng thức món ngon, chứ không đi khơi mào drama.

Võ Hà Linh có những chia sẻ thẳng thắn sau khi thưởng thức món ăn tại quán của cựu người mẫu Trang Khàn. 

Theo đó, cô nàng đánh giá quán Trang Khàn chỉ đạt 6,5 trên 10 điểm. Chất lượng món ăn chỉ ở mức trung bình khá, có món ngon, món lại chưa hợp khẩu vị. Võ Hà Linh thẳng thắn nhận xét giá cả tại quán Trang Khàn khá cao so với mặt bằng chung, không gian quán còn nóng nực, nhiều côn trùng, chưa tạo cảm giác thoải mái.

Cô đánh giáo cao phần nguyên liệu bún và đậu được chiên bên ngoài giòn rụm nhưng bên trong vẫn còn rất mềm. Còn những topping khác, Võ Hà Linh đánh giá không cao và bình thường so với các quán khác.

"Chiến thần review" khẳng định đánh giá khách quan và chân thực.

Với tính cách thẳng tính Trang Khàn, cộng đồng chờ đợi 1 màn đáp trả gay gắt lại thì ngược lại cô lại thể hiện sự biết ơn và khẳng định không việc gì phải sợ Hà Linh đến trải nghiệm. Trang Khàn đã chia sẻ lại clip của Võ Hà Linh kèm dòng trạng thái: "Chưa bao giờ tự tin bảo mình là quán ngon nhất nhé. Tuy nhiên về ăn uống nó la gu . Cảm ơn e Hà Linh đã cảm nhận theo cảm xúc chuẩn nên chả có gì phải sợ. Chưa bao giờ biết sợ và cũng chưa bao giờ bỏ tiền thuê ai review nhé. Nên nhớ ẩm thực là cảm nhận mỗi người cho nên cảm ơn một người khách đã ủng hộ..."

Về phần giá cả, cựu người mẫu khẳng định vì quán kinh doanh lựa chọn nguyên liệu tốt nhất nên giá thành đương nhiên phải nhỉnh hơn các nơi khác. Thay vì phản bác lại ý kiến của Võ Hà Linh, diễn viên Trang Khàn thậm chí còn khen Hà Linh là người review có tâm, chân thực từ mỹ phẩm cho đến quán ăn. 

Cựu diễn viên dành lời khen cho Võ Hà Linh vì review có tâm, chân thực.

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam