Cựu sao Liverpool đầu quân cho đại kình địch lớn nhất của câu lạc bộ

Văn hóa thể thao | 20:11:12 21/03/2023

Theo nhiều nguồn tin thân cận, Man United đang ở rất gần cựu ngôi sao của đại kình địch Liverpool.

Man Utd được cho là quan tâm đến tiền vệ Marko Grujic của Porto, mặc dù cầu thủ người Serbia chỉ có 16 lần ra sân cho Liverpool trong 6 năm. Grujic đến từ học viện của Red Star Belgrade và ra sân 41 lần cho câu lạc bộ này trước khi cập bến Liverpool. Thời điểm đó, The Kop đã bỏ ra 5,1 triệu bảng để đón anh về Anfield. Lúc đó, Grujic chỉ vừa tròn 19 tuổi. 

Grujic sau đó được cho mượn ở Cardiff, Hertha Berlin và Porto. Giữa những lần được cho mượn đó, cầu thủ này đã chơi 16 lần trong màu áo Liverpool, mặc dù anh không gây được ấn tượng với huấn luyện viên Jurgen Klopp và cũng chỉ ghi được một bàn thắng. Cầu thủ này đã trải qua hai mùa giải cho mượn tại Porto trước khi được câu lạc bộ Bồ Đào Nha mua đứt vào mùa hè năm 2022.

Marko Grujic đang được liên hệ với MU

Cầu thủ người Serbia hiện tận hưởng những điều tuyệt vời trong màu áo Porto. Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải, Grujic đã chơi 30 trận. Tiền vệ 26 tuổi cũng đang cảm thấy thoải mái khi thi đấu ở Champions League, anh đã góp mặt trong các trận đấu với Bayer Leverkusen, Atletico Madrid và Inter Milan trước khi Porto bị loại ở vòng 16 đội.

Dường như những gì mà Grujic thể hiện đã khiến anh lọt vào tầm ngắm của Man Utd. Theo Sport Witness, Ten Hag đã chỉ thị cho Man Utd liên hệ ngay với cựu sao Liverpool này.

Grujic đang chơi ổn trong màu áo Porto

Được biết, Quỷ đỏ cũng đã tham gia các cuộc thảo luận ban đầu với Porto thông qua các bên trung gian. HLV Ten Hag rõ ràng cho rằng Grujic sẽ giúp cải thiện hàng tiền vệ của Man Utd. Vì không phải cái tên quá hot trên TTCN, nên Grujic sẽ không đắt như những tiền vệ khác như Declan Rice, Jude Bellingham hay Frenkie de Jong.

Hiện tại, trang Transfermarkt định giá anh chỉ 9 triệu euro (7,8 triệu bảng). Tuy nhiên, Man Utd có thể sẽ phải chi nhiều hơn mức này để đạt được thỏa thuận vì các CLB Bồ Đào Nha nhìn chung rất giỏi trong việc đàm phán. Điển hình như thương vụ Darwin Nunez từ Benfica tới Liverpool mới đây.

Grujic trong màu áo Liverpool

Nguồn: YouTube

Marko Grujić (sinh ngày 13 tháng 4 năm 1996). Anh là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Serbia chơi ở vị trí tiền vệ cho câu lạc bộ của Bồ Đào Nha là Porto theo dạng cho mượn từ câu lạc bộ của Anh là Liverpool và đội tuyển quốc gia Serbia.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam