Phá kỷ lục thế giới, vụ MU đổi chủ chuẩn bị hoàn tất

Văn hóa thể thao | 20:40:24 21/03/2023

Manchester United đang đứng trước cơ hội được bán với mức giá chưa từng có trong lịch sử nếu những cuộc đàm phán sắp tới diễn ra suôn sẻ.

Thời gian gần đây, thông tin về việc Man United đang được rao bán bởi nhà Glazer chính là chủ để xuất hiện tràn lan trên các mặt báo. Hiện tại, giới chủ Qatar đang là những người tỏ ra nghiêm túc với thương vụ mua bán này. 

Và một vài nguồn tin thân cận mới đây cho rằng, nhiều khả năng Manchester United sẽ được bán với mức phí kỷ lục thế giới, nếu nhà Glazer chấp nhận một trong những lời đề nghị sắp tới để giành quyền kiểm soát câu lạc bộ.

Những cuộc đàm phán đang diễn ra rất tích cực

Các quan chức tự tin rằng những đề nghị trị giá hơn 5 tỷ bảng sẽ được đưa ra trước hạn chót vào thứ Tư, điều này sẽ làm lu mờ 4,65 tỷ đô la đã trả cho Denver Broncos của NFL năm ngoái. United đang mong đợi sáu giá thầu, đó sẽ là sự kết hợp giữa tiếp quản toàn bộ và đầu tư một phần.

Trong số đó, ít nhất hai giá thầu của Qatar được tiết lộ bởi tờ báo này và giá thầu của đối thủ Sir Jim Ratcliffe, dự kiến ​​​​sẽ vượt quá 5 tỷ bảng Anh. Các đề nghị ban đầu được cho là gần 4,5 tỷ bảng Anh. Những người tham gia vào cuộc chạy tin cho rằng một vòng đấu thầu khác có thể được mời trước khi CLB đưa ra quyết định cuối cùng ở thời điểm Lễ phục sinh. 

6 giá thầu chuẩn bị được đưa ra

Tuần trước, một phái đoàn từ cuộc đấu thầu của Sheikh Jassim bin Hamad al-Thani đã đến thăm Old Trafford và Carrington để tham quan, thuyết trình và có cơ hội đặt câu hỏi. Cuộc đàm phán diễn ra trong hơn 10 giờ và được mô tả là thân mật và tích cực. Mặc dù chuyến thăm của Ratcliffe và nhóm của ông ngắn hơn khoảng ba giờ, nhưng họ cũng đã gây ấn tượng tốt với những người tham gia. 

Hiện tại, nhà Glazer rất muốn bán toàn bộ nhưng sẽ đầu tư nếu việc định giá của họ không được đáp ứng. Giá thầu của Sheikh Jassim là cho tất cả các cổ phần của United và anh ấy đã hứa sẽ xóa nợ cho câu lạc bộ. Trong khi Ratcliffe đang tìm cách mua 69% cổ phần hiện thuộc sở hữu của gia đình Glazer, ông có thể tham gia cùng với một số nhà đầu tư khác. 

Ten Hag đã tìm ra người kế nhiệm Casemiro ngay trong trận Fulham

Man United ở Carabao Cup 2023

Nguồn: YouTube

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam