Thái độ của Ronaldo ngày trở lại tuyển Bồ Đào Nha, bắt đầu kỷ nguyên mới

Văn hóa thể thao | 20:36:56 21/03/2023

Cristiano Ronaldo giữ thái độ vui vẻ trong ngày đầu tiên tập luyện dưới triều đại của HLV Roberto Martinez tại đội tuyển Bồ Đào Nha.

Cristiano Ronaldo có tên trong danh sách tập trung của đội tuyển Bồ Đào Nha trong đợt hội quân tháng 3 này. HLV Roberto Martinez đã trò chuyện trực tiếp với Ronaldo, trước khi quyết định tiếp tục gọi anh lên tuyển. Bất chấp phong độ tụt dốc của CR7 tại World Cup 2022, Ronaldo vẫn nhận được sự tín nhiệm của HLV Martinez.

Chiến lược gia này còn phản bác lại những lời chỉ trích hướng về tuổi tác của Ronaldo. Ở tuổi 38, Ronaldo vẫn sung sức và có thể chơi bóng đỉnh cao. Trong màu áo CLB Al Nassr, Ronaldo đã ghi 9 bàn sau 10 trận, cùng CLB cạnh tranh chức vô địch Arab Saudi và King Cup mùa 2022-2023. Đây là hiệu suất ghi bàn cực kỳ ấn tượng với một cầu thủ mới "chân ướt chân ráo" tới Saudi Arabia.

Ronaldo vui vẻ trong ngày trở lại tuyển Bồ Đào Nha

Mang tâm trạng cực tốt lên tuyển, Ronaldo thường xuyên được bắt gặp tươi cười trong buổi tập của đội tuyển Bồ Đào Nha hôm 20/3. Cả đội đang chăm chỉ tập luyện để hướng tới 2 trận đấu: đối đầu với Liechtenstein vào ngày 23/3 trên sân nhà và làm khách trên sân Luxembourg vào ngày 26/3.

Ronaldo đang giữ hai kỷ lục chơi 196 trận và ghi 118 bàn cho Bồ Đào Nha. Đây cũng là hai kỷ lục trên đấu trường quốc tế đối với bất kỳ cầu thủ nào. Người hâm mộ kỳ vọng siêu sao sinh năm 1985 có thể tiếp tục gia tăng kỷ lục của mình trước khi anh chính thức giã từ sự nghiệp quốc tế.

Ở vòng loại Euro 2024, đội tuyển Bồ Đào Nha nằm ở bảng J cùng Bosnia, Iceland, Liechtenstein, Luxembourg và Slovakia. Các đối thủ trong bảng đều không cùng đẳng cấp với thầy trò Martinez, do đó, khả năng Ronaldo có thể tỏa sáng và cán mốc tiếp theo trong màu áo đội tuyển Bồ Đào Nha là rất cao.

Ronaldo sẵn sàng chinh chiến dưới thời HLV Martinez

Bồ Đào Nha cũng nhiều khả năng giành vé sớm. Vòng chung kết sẽ diễn ra từ 14/6 đến 14/7/2024 tại Đức. Ronaldo rất muốn góp mặt ở EURO 2024 dù khi đó, anh đã bước sang tuổi 39.

Hành động đáng khâm phục với đồng đội tại Al Nassr, Ronaldo nhận 'mưa' lời khen

Ronaldo tập luyện cùng đồng đội tại tuyển Bồ Đào Nha

Nguồn: BeanymanSports

Cristiano Ronaldo dos Santos Aveiro (sinh ngày 5 tháng 2 năm 1985) là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Bồ Đào Nha hiện đang thi đấu ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Saudi Pro League Al Nassr và là đội trưởng của Đội tuyển bóng đá quốc gia Bồ Đào Nha.

Được coi là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại, Ronaldo là chủ nhân của 5 Quả bóng vàng châu Âu và 4 Chiếc giày vàng châu Âu. Anh đã giành được 32 danh hiệu trong sự nghiệp của mình, bao gồm 7 chức vô địch quốc gia, 5 UEFA Champions League, 1 UEFA European Championship và 1 UEFA Nations League. Ronaldo nắm giữ kỷ lục về số lần ra sân nhiều nhất (183), nhiều bàn thắng nhất (140) và nhiều pha kiến tạo nhất (42) ở Champions League, nhiều bàn thắng nhất ở giải vô địch châu Âu (14), nhiều bàn thắng quốc tế nhất (118) và có số lần ra sân quốc tế nhiều nhất đối với một cầu thủ châu Âu (196).

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam