Liveshow Kịch 2023 - Từ Nhà Ra Tòa - Chủ đề mới lạ giàu tính nhân văn

Giải trí, Văn hóa | 14:49:00 15/05/2023

TNV - Sau nhiều ngày ấp ủ, “đặc sản” Kịch Báo chí đã chính thức quay trở lại với sự kiện Liveshow Kịch 2023 - Từ Nhà Ra Tòa. Với cách khai thác chủ đề độc đáo, sự kiện hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo sự chú ý của sinh viên trong và ngoài trường. 

Từ lâu, Kịch Báo chí đã được xem là một trong những món ăn tinh thần không thể thiếu đối với sinh viên trường Báo. Không chỉ gây ấn tượng bằng sự chỉn chu trong khâu tổ chức, Liveshow Kịch còn khiến công chúng thương nhớ bởi kịch bản với nhiều tình tiết cao trào, lắng đọng và giàu tính nhân văn.

 Nhờ những màn trình diễn trong Liveshow Kịch, bộ môn nghệ thuật thứ năm này đã trở nên phổ biến và được nhiều thế hệ sinh viên, giảng viên trường Báo yêu thích. 

 


Mỗi vở kịch là một câu chuyện, một bối cảnh khác nhau; song chúng đều ẩn chứa trong đó nhiều bài học, thông điệp về cuộc sống đáng suy ngẫm.
 

Trong lần quay trở lại này, Liveshow Kịch đã quyết định lấy bối cảnh một “tòa án vị thành niên” được xét xử bởi con người năm 2033, thời điểm mà trí tuệ nhân tạo (AI) đã được đưa vào để thay thế một số công việc, trong đó có xét xử. Với 2 vụ án cùng một đơn kiện đặc biệt, những câu chuyện và thông điệp xoay quanh các vấn đề trong cuộc sống của lớp trẻ vị thành niên sẽ được hé lộ. 

Chỉ sau vài giờ ra mắt, fanpage của sự kiện Liveshow Kịch 2023 - Từ Nhà Ra Tòa đã thu về lượt tương tác “khủng" từ khán giả yêu thích chương trình.

Chia sẻ về nguồn cảm hứng cho chủ đề của Liveshow Kịch 2023, Phạm Phương Cẩm Tú - phó Ban Tổ chức (BTC) chương trình cho biết: “Rút ra từ bản thân nên mình thấy hiện tại, lớp trẻ dường như đang gặp khó khăn trong việc chia sẻ với gia đình và người thân. Vậy nên mình mong Liveshow Kịch 2023 có thể là tấm gương phản chiếu, giúp những bậc phụ huynh và các bạn trẻ thấu hiểu, cảm thông cho nhau hơn”. 

 Cẩm Tú hy vọng Liveshow Kịch 2023 - Từ Nhà Ra Toà sẽ trở thành cầu nối giúp các bạn trẻ thoải mái giãi bày những tâm tư trong cuộc sống tới gia đình của mình. 

Chuỗi sự kiện đồng hành của chương trình dự kiến sẽ khởi động từ ngày 09/09/2023 đến ngày 31/05/2023 với nhiều hoạt động thú vị. Với sự đầu tư kỹ lưỡng trong từng khâu tổ chức và sản xuất, Liveshow Kịch 2023: Từ Nhà Ra Tòa được kỳ vọng sẽ ghi dấu ấn trong lòng khán giả bằng một đêm diễn thăng hoa, tràn ngập cảm xúc. 

Thu Hà

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam