84% chuyền, 4.0 thắng tranh chấp/trận: Đón Mount về M.U, Ten Hag sẵn sàng thanh lý 'tiểu Casemiro'

Văn hóa thể thao | 17:52:02 29/05/2023

Đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng để công thần nhiều năm của mình ra đi nhằm đảm bảo có được sự phục vụ của tiền vệ đang khoác áo Chelsea.

Sau khi hoàn thành mục tiêu lọt vào top 4, Man United cùng HLV Erik ten Hag đang chuẩn bị hết sức mình cho trận chung kết cúp FA hoành tráng với kình địch cùng thành phố, Man City. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ cũng không quên công cuộc đại tu đội hình nhằm hiện thực hóa tham vọng chinh phục các danh hiệu mùa tới. Một số ngôi sao sáng giá dự kiến sẽ cập bến Old Trafford, trong đó nổi bật nhất là Mason Mount.

Cầu thủ trưởng thành từ học viện Chelsea từ lâu đã chứng minh được tài năng của mình. Anh chuẩn bị bước vào năm cuối cùng của hợp đồng và vẫn chưa gia hạn với CLB chủ quản. Đây là thời cơ vô cùng thích hợp để Man United sở hữu một trong những tiền vệ tấn công hay nhất xứ sở sương mù.

Mount đang ở rất gần với việc gia nhập Man United.

Tuy nhiên, sẽ có những cái tên phải ra đi để nhường chỗ cho tiền vệ người Anh. Một trong số đó chính là Scott McTominay. Cầu thủ 26 tuổi có nhiều năm gắn bó với Man United nhưng hiện chỉ được coi là phương án dự phòng sau sự xuất hiện của Casemiro và Christian Eriksen. Mùa này, McTominay chỉ có 10 trận đá chính cho Quỷ đỏ, dù anh đạt thông số trung bình tương đối ấn tượng với 84% đường chuyền chính xác bên phần sân nhà cùng 4.0 pha thắng tranh chấp/trận.

3 rê bóng; 3 thắng tranh chấp; 2 key-pass: 'Của hồi môn' của Solsa giúp Ten Hag vơi đi nỗi nhớ Antony

Đó là lý do cầu thủ được mệnh danh là "tiểu Casemiro" có ý định rời Old Trafford để tiếp tục tìm kiếm thử thách mới. Tờ The Sun cho biết, hiện có 3 CLB ở Ngoại hạng Anh quan tâm đến việc ký hợp đồng với McTominay. Đó là Newcastle, West Ham và Brighton. 

McTominay không còn nằm trong kế hoạch của Man United.

Nếu Mount chính thức cập bến Old Trafford, giới chuyên môn tin rằng viễn cảnh McTominay rời Old Trafford gần như chắc chắn sẽ xảy ra. Nhiều NHM Quỷ đỏ có thể sẽ không vui trước thông tin này, bởi lẽ ngôi sao người Scotland có thái độ rất chuyên nghiệp cùng tinh thần thi đấu cống hiến hết mình. Tuy nhiên, Man United buộc phải thanh lọc đội hình để đảm bảo đủ sức cạnh tranh các danh hiệu lớn mùa tới. 

5 key-pass; 6 thắng tranh chấp; 4 tắc bóng: Bruno xuất sắc, 'quái thú' của Ten Hag cũng không kém cạnh

Thắng đội khách Fulham 2-1, Man United kết thúc Ngoại hạng Anh 2022-2023 ở vị trí thứ ba. Mùa giải của Quỷ đỏ vẫn chưa khép lại khi họ vẫn còn chơi trận chung kết Cúp FA với Man City vào ngày 3/6. Nhưng dù thế nào, Man United cũng đã có một danh hiệu bỏ túi mùa này, đó là Cúp Liên đoàn Anh.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam