Mới ra mắt được 2 tháng, crossover Trung Quốc Fengshen Yixuan chuẩn bị có thêm bản mới

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 19:52:08 29/05/2023

Dù hình ảnh cũng như thông tin về Fengshen Yixuan Champion Edition chưa có nhiều nhưng nó cũng gây tò mò và bất ngờ, vì cách đây 2 tháng, hãng xe con của tập đoàn Dongfeng đã ra mắt bản Yixuan GS Mach Edition.

Mới đây, một số trang về xe của Trung Quốc đã đưa tin về việc tập đoàn Dongfeng sắp giới thiệu 1 phiên bản xe mới của thương hiệu con Fengshen, chiếc xe này chính là Fengshen Yixuan Champion Edition, 1 kiểu bình mới rượu cũ được nhiều hãng xe Trung Quốc áp dụng.

Đáng chú ý, dù hình ảnh cũng như thông tin về Fengshen Yixuan Champion Edition chưa có nhiều nhưng nó cũng gây tò mò và bất ngờ, vì cách đây 2 tháng, hãng xe con của tập đoàn Dongfeng đã ra mắt bản Yixuan GS Mach Edition.

Mới ra mắt được 2 tháng, crossover Trung Quốc Fengshen Yixuan chuẩn bị có thêm bản mới

Cũng tin tức từ các quan chức của Dongfeng cho biết, Fengshen Yixuan Champion Edition sẽ chính thức ra mắt vào ngày 2 tháng 6, họ tuyên bố rằng chiếc xe mới sẽ có diện mạo năng động hơn, nội thất tinh tế và tiện nghi hơn, đồng thời trở thành "chiếc coupe thể thao đầu tiên dành cho giới trẻ" với ngưỡng cửa thấp hơn, mặc dù dòng xe Fengshen Yixuan là crossover.

Thông tin về Fengshen Yixuan Champion Edition mới vẫn chưa được công bố chính thức, nhưng để tham khảo, có 7 mẫu Fengshen Yixuan hiện đang được bán với mức giá từ 64.900 đến 93.900 nhân dân tệ.

Về ngoại hình, Fengshen Yixuan áp dụng thiết kế lưới tản nhiệt hút gió phía trước cỡ lớn, bản cao cấp sẽ được trang bị đèn pha LED, đồng thời có nguồn sáng xuyên thấu ở trung tâm. Yixuan cũng đã thêm các tấm trang trí màu vàng vào phần dưới của cản trước, khiến toàn bộ mặt tiền của chiếc xe năng động hơn. Ở phía sau xe, Fengshen Yixuan có trang bị cánh lướt gió khoét rỗng, bên dưới là cụm đèn hậu dạng xuyên suốt.

Về nội thất, Fengshen Yixuan được trang bị màn hình điều khiển trung tâm 13 inch, có tích hợp luôn hệ thống WindLink X 2.0, hỗ trợ nâng cấp OTA. Phía trước vô-lăng đáy phẳng đa chức năng 7 chấu là đồng hồ LCD 7 inch, ngoài ra còn được trang bị các chức năng như kiểm soát hành trình, điều hòa tự động, hình ảnh lùi rất tiết kiệm chi phí.

Về phần sức mạnh, Fengshen Yixuan được trang bị động cơ 4 xi-lanh, dung tích 1.5 lít, nhưng tùy phiên bản mà công suất cực đại sẽ là 125 mã lực hoặc 197 mã lực, mô-men xoắn cực đại tương ứng là 158 Nm và 300 Nm, hệ truyền động này sẽ kết hợp với hộp số ly hợp kép 6 cấp hoặc hộp số sàn 5 cấp.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam