Xe tí hon phong cách xe đuaLotus Evora GT độc nhất Việt Nam giờ ra sao sau hơn 1 năm về nước? Biển số xe gây tò mò

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 20:00:10 29/05/2023

Chiếc xe Lotus Evora GT sau khi được mang về nước đã nhanh chóng về đội của 1 nhà sưu tập siêu xe 8X ở Sài thành, tuy nhiên, chỉ 1 năm sau, tay chơi này đã thanh lý hết dàn xe gần 60 chiếc, và Lotus Evora GT cũng không ngoại lệ.

Vào năm ngoái, giới mê xe khá choáng váng khi 1 vài công ty nhập khẩu tư nhân trong nước đã đẩy mạnh việc nhập khẩu các mẫu xe thể thao, phong cách xe đua của hãng Lotus về Việt Nam, đó là Lotus Exige Sport 420 Final Edition, Lotus Exige Sport 420 Final Edition và cuối cùng là Lotus Evora GT, bộ 3 này đều có điểm chung là chưa có xe thứ 2 tại Việt Nam xuất hiện.

Trong số này, chiếc xe thể thao Lotus Evora GT nhận được nhiều sự chú ý khi xe về nước đã có chủ, người mua lại còn là 1 nhà sưu tập siêu xe 8X ở Sài thành, từng sở hữu 1 chiếc xe của hãng Lotus là chiếc xe thể thao "bé hạt tiêu" Lotus Elise S2 mang biển số cặp. Vì thế, nhiều người rất tò mò muốn biết, xe tí hon phong cách xe đua Lotus Evora GT độc nhất Việt Nam giờ ra sao sau hơn 1 năm về nước?.

Thông tin riêng của chúng tôi tiết lộ, sau khi sở hữu chiếc xe thể thao Lotus Evora GT độc nhất vô nhị tại thị trường Việt Nam chỉ 1 năm sau, tay chơi xe này đã thanh lý hết dàn xe gần 60 chiếc, và Lotus Evora GT cũng không ngoại lệ, nó được bán trở lại cho chính showroom đã nhập xe về nước, và gần đây, hình ảnh cực hiếm hoi của xe đã được chia sẻ lên mạng xã hội cho thấy, xe đã có biển số, lại còn rất đẹp.

Theo đó, chiếc xe thể thao Lotus Evora GT này có biển 51K-729.79, có thể thấy, con số thần tài lớn đã xuất hiện ở 2 số cuối, được biết, chủ cũ của chiếc xe thể thao Lotus Evora GT có một không hai tại Việt Nam là người mê xe biển đẹp, anh có gần 15 xe mang biển tứ quý, thần tài nhỏ và thần tài lớn.

Hiện chiếc xe thể thao Lotus Evora GT đang nằm chờ khách nhưng không rõ giá bán ra sao, chỉ biết rằng, chiếc xe này chỉ dành cho người đam mê hay nhà sưu tập.

Lotus Evora GT được nhập về nước có màu xanh nước biển cùng với nhiều chi tiết bằng carbon và màu cam, điểm thú vị của chiếc xe thể thao Lotus Evora GT độc nhất Việt Nam là phần mui xe có thể tháo rời bằng tay, trong khoang lái xe có ghế thể thao, hộp số sẽ có 2 tùy chọn là tự động hoặc số sàn.

Chiếc xe thể thao Lotus Evora GT sở hữu động cơ V6, dung tích 3.5 lít lấy từ xe Toyota Camry nhưng lại cho ra công suất tối đa 416 mã lực và mô-men xoắn cực đại đến 450 Nm nếu đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

Sức mạnh trên sẽ giúp xe tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 96 km/h trong 3,8 giây nếu sử dụng số sàn và khi xe trang bị số tự động mất đến 3,9 giây. Tốc độ tối đa của xe thể thao Lotus Evora GT độc nhất Việt Nam là 280 km/h.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam