CEO Nguyễn Thuỳ Dương đưa Miss Sake Việt Nam năm 2023 vươn xa

Giải trí | 08:25:00 31/05/2023

TNV - Cuộc thi Miss Sake Việt Nam 2023 vừa diễn ra tại Đà Nẵng đã tìm ra chủ nhân xứng đáng. Nhưng ít ai biết, đằng sau sự thành công của cuộc thi có đóng góp không nhỏ của Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương 2022 Nguyễn Thuỳ Dương - Ceo hệ thống Spa chuẩn Nhật Bloom Spa với vai trò là người kết nối tổ chức và giữ vai trò là Trưởng ban giám khảo cuộc thi.

Miss Sake Việt Nam 2023 Phạm Thiên Nga (giữa)

Với tư cách là một Doanh nhân trong lĩnh vực làm đẹp với hơn 10 năm kinh nghiệm với đối tác Nhật Bản, Ceo Thuỳ Dương luôn mong muốn lan toả nét đẹp văn hoá của Nhật Bản đến Việt Nam và ngược lại. Nhờ những đóng góp trong việc học hỏi, ứng dụng công nghệ làm đẹp và lan tỏa văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam, tháng 3 năm 2017, Bloom Spa do chị làm chủ đã vinh dự được nhận giải thưởng Văn hóa Quốc tế Higashi Kuninomiya từ Hoàng gia Nhật Bản. Đây là niềm vinh dự to lớn cho một thương hiệu Spa của Việt Nam. Đó cũng là động lực để chị hợp tác với các đối tác uy tín của Nhật. Nhân Kỷ niệm 50 năm Ngày thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam – Nhật Bản, chị đã kết nối với đơn vị giữ bản quyền Miss Sake (là Hiệp hội và Doanh nghiệp Nhật Bản với 10 năm tổ chức thành công tại Nhật và hàng chục nước trên thế giới) để họ tổ chức cuộc thi tại Việt Nam. Chị được phía Nhật Bản tin tưởng giao trách nhiệm là Trưởng ban giám khảo cuộc thi nhằm tìm kiếm thí sinh xuất sắc đại diện cho các cô gái Việt Nam giao lưu với các  Miss Sake toàn cầu tổ chức tại Nhật Bản vào tháng 6 năm 2023.

 Đã từng tham dự cuộc thi nhan sắc và giành ngôi vị cao nhất, Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương 2022 Nguyễn Thùy Dương – CEO  hệ thống Spa chuẩn Nhật Bloom Spa – Trưởng ban Giám khảo cuộc thi rất ấn tượng với chất lượng thí sinh tham dự Miss Sake Việt Nam 2023. Chị vui vẻ cho biết, thí sinh đa số là các sinh viên đến từ các trường Đại học, có bạn là Hoa khôi, có bạn đã từng lọt Top 10 tại các cuộc thi nhan sắc khác…Trở  thành Miss Sake Việt Nam 2023, các bạn trẻ sẽ có cơ hội được mở rộng kiến thức, tầm nhìn, được sang đất nước Nhật Bản văn minh, hiện đại giao lưu với các bạn trẻ quốc tế, sẽ có thêm nhiệt huyết…

Trưởng ban giám khảo nhấn mạnh “Đây là một sự kiện văn hóa chứ không phải cuộc thi về nhan sắc thông thường. Với tư cách là trưởng ban giám khảo, tôi không căng thẳng chọn xem thí sinh nào xinh đẹp nhất. Chúng tôi có nhiệm vụ lựa chọn thí sinh xuất sắc nhất, thể hiện qua tri thức, sự tự tin, bàn lĩnh, giỏi ngoại ngữ. Miss Sake Việt Nam có trách nhiệm tham gia hoạt động tăng tình hữu nghị giữa Việt Nam và Nhật Bản, nâng tầm ý nghĩa, sự hiểu biết  nhằm lan tỏa  những giá trị tốt đẹp về văn hóa và các hoạt động xúc tiến thương mại. Với Phạm Thiên Nga là một chiến thắng hoàn toàn xứng đáng, bạn ấy là một Tiến sỹ tương lai rất có triển vọng”

Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương 2022 Nguyễn Thùy Dương (giữa) – CEO  hệ thống Spa chuẩn Nhật Bloom Spa – Trưởng ban Giám khảo cuộc thi 

Với việc hoàn thiện Tiến sỹ vào tháng 7 năm 2023 tại Mỹ, cô gái Hà Nội Phạm Thiên Nga là một trong số ít các Hoa hậu có trình độ học vấn cao nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Phạm Thiên Nga sẽ có cơ hội giao lưu và kết nối với các Miss Sake hội tụ tại Nhật sắp tới.

 P.V

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam