Cặp đôi Châu Giang - Bình Quân dành quán quân Facelook 2023

Giới trẻ, Nhịp sống trẻ | 14:17:00 01/06/2023

TNV - Tối 31/5, Chung kết Cuộc thi Tìm kiếm Gương mặt đại diện thương hiệu sinh viên Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam – Facelook 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp, khép lại hành trình đáng nhớ của Top 16. Cả hội trường bùng nổ trong tiếng vỗ tay cho cặp đôi quán quân Châu Giang - Bình Quân. 

Bộ đôi MC trong đêm chung kết 

Cuộc thi Tìm kiếm Gương mặt đại diện thương hiệu sinh viên Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam – Facelook 2023 là cuộc thi được chỉ đạo tổ chức bởi Đoàn Thanh niên Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam nhằm tạo môi trường giáo dục, rèn luyện lành mạnh, toàn diện cho đoàn viên sinh viên Học viện. Đồng chí Trương Khải Minh, Bí thư Đoàn Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam, Trưởng Ban Tổ chức Cuộc thi chia sẻ: “Reborn có nghĩa là sự tái sinh, quay trở lại. Đây cũng là một chủ đề mà đoàn viên thanh niên, sinh viên Học viện thể hiện sự hài hoà trong vẻ đẹp về hình thể, trí tuệ, nhân cách, tài năng. Đặc biệt hơn nữa là lan toả những thông điệp ý nghĩa về một thế hệ trẻ có vẻ đẹp về Đức – Trí - Thể - Mỹ, luôn quan tâm, đóng góp cho xã hội, cộng đồng”. 

Những tiết mục văn nghệ đặc sắc 

Trong đêm Chung kết, các cặp đôi nam thanh nữ tú đã trải qua phần đồng diễn hô tên, phần Trình diễn trang phục áo dài, trang phục dạ hội trước khi Ban Giám khảo (BGK) chọn ra Top 6 trình bày phần thi Ứng xử gay cấn. Cuộc thi quy tụ dàn giám khảo nổi tiếng:  Nhà báo Ngô Bá Lục; Biên tập viên Quỳnh Anh, Đài Truyền hình Việt Nam, Giải Đặc biệt cuộc thi “Người đẹp VTV” năm 2022; Anh Phạm Tuân, chuyên gia đào tạo Hoa hậu; Đồng chí Quản Văn Hải, Bí thư Đoàn Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch; Nghệ sĩ Hà Myo, Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2022. 

Top 16 thí sinh đồng diễn 

Cặp đôi thí sinh trình diễn trang phục áo dài truyền thống 

Top 6 Facelook 2023 

Cặp đôi quán quân Facelook 2023 Châu Giang – Bình Quân với ý chí quyết tâm, tinh thần xung kích, cặp đôi nam thanh nữ tú đã chiếm trọn sự yêu mến của ban giám khảo, khán giả ngay từ giây phút xuất hiện trên sân khấu. 

Châu Giang – Bình Quân, Quán quân Facelook 2023 

Trước câu hỏi của anh Quản Văn Hải: “Có rất nhiều bạn trẻ hiện nay nghiện các ứng dụng mạng xã hội như tiktok, facebook, twitter và dần dần họ học và làm theo các idol trên ứng dụng đó mà không cần biết đúng hay sai. Bạn nghĩ gì về hiện tượng này?”, Bình Quân chân thành chia sẻ: “Đầu tiên, em khẳng định tất cả các nội dung trên mạng xã hội hiện nay không toàn toàn chính xác. Bởi vì mạng xã hội bây giờ, các bạn sinh viên, thanh niên ,cũng như các nhà sáng tạo nội dung có thể hoàn toàn đăng tải những nội dung lên nhưng không được kiểm duyệt. Cùng với đó, các bạn sinh viên, thanh niên cũng sẽ được tiếp cận nội dung mà không có ai kiểm duyệt. Có thể khẳng định rằng, những nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội không phải là những nội dung nào cũng mang đến những điều tích cực cho đoàn viên, thanh niên. Vậy nên các bạn sinh viên, thanh niên cần phải chú ý đến mạng xã hội, tiếp cận nội dung sao cho chính xác. Và tiếp cận phải có kiến thức, cùng với đó phải học tập sao cho chắc lọc được nhưng nội dung đúng, để có thể phát huy trong xã hội. Các bạn thanh niên hãy cùng nhau chung tay tạo nên một không gian mạng sạch, có những nội dung mà rất tích cực có thể phát triển cho đời sống, xã hội, đất nước. Cần ngăn chặn những nội dung xấu, ảnh hưởng tiêu cực đến giới trẻ, đặc biệt là thanh thiếu niên hiện nay”.

Không kém cạnh, nữ tú Châu Giang tự tin trước câu hỏi từ nghệ sĩ Hà Myo: “Vì sao nhiều người trẻ vẫn có thói quen vứt rác bừa bãi, trong khi lại thể hiện sự quan tâm đến môi trường và giờ trái đất trên mạng xã hội. Hãy nêu quan điểm của bạn về thực trạng trên”. Châu Giang xuất sắc trả lời : “Trong thời đại 4.0 hiện nay, việc xây dựng hình ảnh đẹp không còn xa lạ với giới trẻ. Họ quan trọng hình thức hơn là những giá  trị cốt lõi. Và em cũng là một người sử dụng mạng xã hội, em cũng quan trọng hình ảnh của mình trên mạng xã hội. Nhưng em biết rằng thứ đọng lại cuối cùng đó là giá trị cốt lõi và hành động thực tế và việc bảo vệ môi trường cũng cần những hành động thực tế hay chỉ là những lời nói suông”. 

Facelook 2023- Reborn khép lại với sự thành công và mở ra một hành trình đẹp và ý nghĩa. Mong rằng Châu Giang - Bình Quân sẽ hoàn thành tốt sứ mệnh của mình trong thời gian tới, sẽ tích cực lan tỏa những thông điệp tích cực của thế hệ trẻ Việt Nam đến với cộng đồng, khẳng định hình ảnh, thương hiệu Học viện, lan toả những hình ảnh đẹp, những giá trị tốt đẹp của sinh viên Học viện TTN Việt Nam.

Thanh Chúc

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam