Không phải để khách Việt chờ lâu, Bentley Bentayga EWB 2023 sẽ ra mắt vào ngày mai, giá từ 18,5 tỷ đồng

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 21:00:00 02/06/2023

Sau rất nhiều biến thể của dòng xe SUV siêu sang Bentley Bentayga được nhập về nước theo diện chính hãng, vào sáng mai, phiên bản trục cơ sở dài của Bentley Bentayga 2023 sẽ chính thức ra mắt giới truyền thông vào ngày mai.

Vào sáng mai, ngày 3 tháng 6 năm 2023, chiếc SUV siêu sang Bentley Bentayga EWB 2023 sẽ chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam sau nhiều tháng có thông tin xe đã về nước. Đây là 1 tin vui với những người yêu xe trong nước, vì các đại gia Việt đã tiếp tục bổ sung thêm 1 phiên bản xe Bentley Bentayga nữa vào bộ sưu tập.

Trước đó, đại lý chính hãng cũng đã mở chương trình đặt cọc mua xe Bentley Bentayga EWB 2023 cho giới nhà giàu Việt với mức giá từ 18,5 tỷ đồng, khá mềm so với đối thủ của nó là Rolls-Royce Cullinan có giá chính hãng trên 30 tỷ đồng, chưa bao gồm các tùy chọn thêm.

Không phải để khách Việt chờ lâu, Bentley Bentayga EWB 2023 sẽ ra mắt vào ngày mai, giá từ 18,5 tỷ đồng

Bentley Bentayga EWB 2023 sẽ chính thức ra mắt giới truyền thông vào ngày mai là 1 phiên bản trục cơ sở dài với việc chiều dài trục cơ sở đã tăng thêm 180 mm, nhờ đó mà, không gian hàng ghế sau rộng rãi hơn, giúp hãng xe Anh quốc có thể bỏ vô nhiều đồ chơi xa xỉ, và chắc chắn sẽ là chỗ để chân rộng hơn cho hành khách ở phía sau.

Phiên bản trục cơ sở dài của Bentley Bentayga EWB sẽ có cấu hình 4+1, với 2 ghế thương gia phía sau cùng kiểu ghế Bentley Airline Seat mới sẽ đáp ứng việc chỉnh ghế như ngả 40 độ để biến thành chiếc giường thông qua màn hình trung tâm hàng ghế phía sau, nếu như đã nằm yên vị trên chiếc ghế chẳng khác như nệm cao cấp, khách hàng không thể ngoái cổ nhìn vào màn hình gắn ở hàng ghế sau, lúc này, hành khách cũng có thể tháo màn hình này ra để sử dụng như máy tính bảng cầm tay để giải trí.

Đáng tiếc là "trái tim" của Bentley Bentayga EWB 2023 vẫn là động cơ xăng V8, tăng áp, dung tích 4.0L, sản sinh công suất tối đa 542 mã lực và mô-men xoắn cực đại 770 Nm như bản tiêu chuẩn. Sức mạnh này giúp chiếc xe SUV siêu sang có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong 4,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 290 km/h.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam