Nụ cười của bạn, hạnh phúc của chúng tôi

Sức khỏe, Truyền thông - Y tế | 10:16:00 02/06/2023

TNV - Mới đây, Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Thành Phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng Liên hiệp HTX TM TPHCM (Saigon Co.op) tổ chức chương trình Phẫu thuật nhân đạo dành cho 27 bệnh nhi mang dị tật bẩm sinh, sứt môi, khe hở vòm họng tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thành Phố Hồ Chí Minh.

 

Đây là lần thứ 2 Saigon Co.op và Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM phối hợp trong chuỗi hoạt động vì cộng đồng “Nụ cười của bạn, Hạnh phúc của chúng tôi” dành cho các bệnh nhi Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn. Lần 1 đã được hai bên tổ chức vào năm 2022, chương trình đã phẫu thuật thành công cho 50 bệnh nhi sau quá trình kiểm tra, khám sàng lọc khoa học… 

Theo ông Nguyễn Đức Minh, Giám đốc Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.HCM, chương trình phẫu thuật tình thương đã được bệnh viện tổ chức hàng năm với mục đích mang lại nụ cười, niềm vui cho các bệnh nhi Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn. Phối hợp thực hiện chương trình cùng Saigon Co.op, bệnh viện được tiếp sức thêm về tài chính và nguồn lực y tế, từ đó lan tỏa chương trình, tiếp tục mang đến niềm vui và nụ cười cho trẻ em Việt Nam. 

Ông Nguyễn Anh Đức, Tổng giám đốc Saigon Co.op chia sẻ thêm, là đơn vị kinh tế tập thể hợp tác xã, Saigon Co.op luôn chủ động tìm kiếm các chương trình cộng đồng, đóng góp thiết thực cho xã hội. Saigon Co.op đánh giá cao chương trình phẫu thuật nha khoa miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.HCM. Đơn vị sẽ tiếp tục vận động khách hàng, đối tác kinh doanh cùng đồng hành chương trình, đóng góp và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, cùng chung tay vì trẻ em – thế hệ măng non Việt Nam. 

Tấn Tài

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam