Đại gia Hà Nội tặng quà sinh nhật vợ là xe Mercedes-AMG G63 khiến các chị em "xin vía mệt nghỉ"

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 14:09:00 06/06/2023

Chiếc SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 màu trắng được gói trong hộp siêu to là món quà sinh nhật của 1 đại gia dành tặng cho vợ mình. Giá xe Mercedes-AMG G63 tại Việt Nam từ 11,75 tỷ đồng.

Mới đây, trên mạng xã hội lại có dịp xôn xao với màn tặng quà sinh nhật cho vợ siêu khổng lồ của đại gia Việt, lần này, 1 đại gia ở Hà Nội đã chuẩn bị món quà sinh nhật cho vợ là chiếc SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 V1 có giá bán chính hãng từ 11,75 tỷ đồng, lăn bánh tầm trên 13,5 tỷ đồng.

Dưới bình luận của bài đăng này, không ít bình luận của các chị em xin chủ nhân chiếc Mercedes-AMG G63 V1 "nhả vía" cho mình. Đây không phải lần đầu tiên, có 1 đại gia Việt tặng quà sinh nhật cho vợ là xe đắt tiền, thậm chí, nhiều "cánh mày râu" còn tố nhau rằng, các ông muốn xe đó nên sẵn dịp ngày trọng đại của vợ, tặng là quá hợp lý.

Đại gia Hà Nội tặng quà sinh nhật vợ là xe Mercedes-AMG G63 khiến các chị em "xin vía mệt nghỉ"

Đoạn video quay lại cho thấy, chiếc SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 được gói trong 1 hộp quà khổng lồ có màu trắng, thắt nơ hồng, khi chủ nhân của xe mở hộp quà, bên trong có hàng trăm quả bóng với 2 màu chủ đạo là hồng và trắng, tất nhiên, còn có chiếc SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 màu trắng đắt tiền.

Hiện tại, các đại lý chính hãng của Mercedes-Benz đang bán dòng xe G63 V1 với ngoại hình chỉ khác xe tiêu chuẩn là bộ mâm 22 inch, sơn đen mờ, vốn là đặc điểm riêng của Mercedes-AMG G63 Edition 1 với hơn 35 xe về nước, tuy nhiên, hiện tại, bộ mâm này đã vào danh sách tùy chọn với giá trên 100 triệu đồng.

Ngoài ra xe còn có gói thiết kế nội thất Superior Line, vô lăng AMG với nút bấm đặc trưng, hàng ghế trước tiện nghi với nhiều chế độ massage và làm mát, gói trang bị mở rộng tính năng giải trí và thư giản Energizing, hệ thống lọc và tạo ion âm cho không gian nội thất, cổng chờ gắn phụ kiện cho hệ thống giải trí hàng ghế sau, hệ thống hỗ trợ giữ khoảng cách chủ động Distronic, hệ thống hỗ trợ cảnh báo điểm mù, hệ thông hỗ trợ chống trộm Urban Guard.

SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 V1 mới được đại gia Hà Nội mua tặng cho vợ vẫn được trang bị khối động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 577 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 850 Nm tại dải tua máy 2.500 - 3.500 vòng/phút.

Sức mạnh này được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động AMG Speedshift Plus 9 cấp, nhờ đó, khách hàng có thể trải nghiệm "ông vua địa hình" Mercedes-AMG G63 V1 với thời gian tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong 4,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 220 km/h.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam