Khách mua hưởng lợi từ chính sách “một chọn nhiều ưu đãi”

Bất động sản | 15:18:13 06/06/2023

Dòng tiền đầu tư và mua ở hướng về căn hộ tầm giá trên dưới 3 tỷ có thể ở hoặc khai thác cho thuê. Không chỉ dễ tiếp cận vốn vay, chính sách một chọn nhiều ưu đãi cũng tạo ra thặng dư ngay khi khách hàng xuống tiền.

Ưu đãi cộng gộp đưa căn hộ chất lượng cao về tầm giá lý tưởng

Trong nửa đầu năm 2023, sức cầu ghi nhận có tăng trưởng ở phân khúc căn hộ có mức giá trên dưới 50 triệu đồng/m2 với chính sách ưu đãi tốt và tiến độ thanh toán linh hoạt. Cụ thể, khách mua ở hoặc đầu tư sẵn vốn có thể chọn phương thức thanh toán nhanh từ 50 - 95% để hưởng chiết khấu hấp dẫn từ 8 - 18%.

Trong khi đó, nếu sử dụng vốn vay, khách hàng cũng có nhiều lựa chọn để chủ động dòng tiền và khả năng chi trả. Chẳng hạn gói hỗ trợ 0% lãi suất từ 18 - 36 tháng hoặc hỗ trợ mức lãi suất 6% trong 60 tháng…

Song song đó, nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác được áp dụng đồng thời giúp tạo thặng dư ngay khi khách hàng xuống tiền.

Anh Dũng, một trong những môi giới lâu năm tại thị trường Bình Dương cho biết: “Việc các chủ đầu tư áp dụng chính sách ưu đãi hoặc hỗ trợ lãi suất đang tạo ra động lực quan trọng cho thị trường. Tôi cho rằng, phần lớn thanh khoản sẽ xoay quanh các sản phẩm căn hộ tầm giá khoảng 2-3 tỷ đồng. Vì đây là loại hình đáp ứng tốt nhu cầu mua ở thực và dễ dàng khai thác cho thuê”.

Căn hộ 02 phòng ngủ chiếm ưu thế nhờ đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng mua ở, cho thuê

Theo khảo sát của batdongsan.com, 49% các nhà môi giới đánh giá chung cư bán/cho thuê là loại hình bất động sản tiềm năng nhất năm 2023. Trong đó, căn hộ 2 phòng ngủ được chú ý nhờ đáp ứng tệp khách hàng đa dạng từ: hộ gia đình, người độc thân thu nhập tốt, chuyên gia nước ngoài, quản lý doanh nghiệp...   

Happy One Central thỏa nhiều điều kiện khách mua tìm kiếm

Là thị trường có nhiều dư địa tăng trưởng lớn với tỷ lệ đô thị hóa đạt 84% (cao hơn Hà Nội và TP.HCM) toàn tỉnh Bình Dương hiện có gần 1,2 triệu lao động, trong đó lao động ngoài tỉnh bao gồm cả chuyên gia, kỹ thuật viên, kỹ sư… đến từ nhiều nước trong khu vực và trên thế giới chiếm khoảng 80% chủ yếu làm việc tại 34 khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Đây chính là “nguồn cầu” quan trọng của bất động sản Bình Dương, đặc biệt là phân khúc căn hộ chất lượng cao, có thể đáp ứng tốt nhu cầu sống hiện đại, tiện nghi và phục hồi năng lượng.

Căn hộ chất lượng cao được ưu tiên nhờ thỏa mãn nhu cầu sống hiện đại, tiện nghi và phục hồi năng lượng

Bên cạnh một số dự án đã bàn giao đưa vào sử dụng, hiện Happy One Central của Vạn Xuân Group đang trở thành điểm sáng của Bình Dương với các ưu điểm vượt trội về:

Vị trí trung tâm thành phố Thủ Dầu Một: thuận tiện giao thương nội thành và liên vùng; dễ dàng tiếp cận các tiện ích giáo dục, thương mại, giải trí, mua sắm… đa dạng trong bán kính dưới 5km. Thủ Dầu một cũng là thành phố có nhiều công trình kiến trúc, văn hóa nổi tiếng.

Tiến độ xây dựng: dẫn đầu tại thị trường Bình Dương với tốc độ 5 - 7 ngày hoàn thành dầm sàn 01 tầng, công tác hoàn thiện được thực hiện song song. Dự kiến, Happy One Central sẽ cất nóc đầu tháng 7/2023.

Chuỗi 68 tiện ích nội khu: với những tiện ích thú vị như cầu kính trên không đầu tiên ở độ cao trên 140m, hệ thống chiếu sáng mặt dựng hiện đại, hồ bơi, hồ jaccuzi, phòng tập golf 3D, thư viện, sân chơi trẻ em… tạo ra không gian thư giãn và tái tạo năng lượng mỗi ngày.

Chính sách ưu đãi hấp dẫn: với mức giá trung bình chỉ khoảng 2,6 tỷ đồng/căn hộ 02 phòng ngủ, khách hàng được nhận quà tặng 350 triệu đồng, tặng ngay 12 chỉ vàng, hỗ trợ lãi suất 0% trong 36 tháng.

Căn hộ thiết kế thông minh: nhờ cách bố trí mặt bằng thông minh, các căn hộ Happy One Central đều có thể đón nắng, gió và ánh sáng tự nhiên mang đến lợi ích cho sức khỏe… Với 16 thang máy mỗi tầng, cư dân hoàn toàn yên tâm về việc di chuyển, nhất là các khung giờ cao điểm.

Cư dân văn minh, đa văn hóa: Happy One Central dự kiến thu hút khoảng 4,000 cư dân về định cư. Trong đó, nhóm khách nước ngoài đến từ Hong Kong, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Nga… cũng như lao động thu nhập cao làm việc tại các khu công nghiệp chiếm tỉ lệ lớn, tạo điều kiện xây dựng một cộng đồng trí thức, văn minh và đa văn hóa.

Có thể nói, Happy One Central chính là dự án hiếm hoi ở thời điểm hiện tại có thể đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. 

Liên hệ tham quan căn hộ mẫu và thực tế công trường xây dựng:

Hotline: 0929 009 555

Website: https://central.happyone.vn/

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam