Mở bán chưa lâu, Toyota Vios nâng cấp đã nhận ngay ưu đãi 50% phí trước bạ từ đại lý

Ô tô - Xe máy | 07:06:00 06/06/2023

Cả 3 phiên bản E MT, E CVT và G của Toyota Vios bản mới đều đang được đại lý áp dụng ưu đãi 50% phí trước bạ cùng nhiều quà tặng đi kèm.

Bước sang năm 2023, sức hút của "sedan quốc dân" Toyota Vios dường như không còn mạnh như trước khi doanh số liên tục chịu cảnh đứng sau Hyundai Accent, thậm chí là cả Honda City. Nhằm gia tăng sức cạnh tranh cho sản phẩm và thu hút người dùng, các đại lý đang mạnh tay ưu đãi tới 50% phí trước bạ cho Vios bản mới.

Khảo sát tại hệ thống tin rao Oto.com.vn cho thấy, cả 3 phiên bản E MT, E CVT và G thuộc dòng sedan cỡ B này đều đang nhận khá nhiều ưu đãi hấp dẫn từ các đơn vị bán hàng. Chương trình ưu đãi bao gồm, giảm giá trực tiếp tiền mặt, hỗ trợ lệ phí trước bạ và quà tặng đi kèm.

Giá bán xe Toyota Vios hiện đang được niêm yết từ 479 - 592 triệu đồng. Nhờ ưu đãi 50% phí trước bạ, khách hàng mua xe có thể tiết kiệm được khoản chi phí từ 29 - 35,5 triệu đồng, tùy phiên bản và khu vực đăng ký.

ưu đãi Toyota Vios 2023

Mở bán chưa lâu, Toyota Vios nâng cấp đã nhận ngay ưu đãi 50% phí trước bạ từ đại lý. Ảnh: Internet

Toyota Vios đang mở bán tại Việt Nam là mô hình nâng cấp giữa vòng đời, ra mắt người tiêu dùng vào ngày 10/5/2023. Ở lần nâng cấp này, Vios nhận được sự chú ý đặc biệt khi giá niêm yết thấp hơn 10 - 14 triệu so với bản cũ. Đây là điều gần như chưa có tiền lệ đối với các mẫu xe mới nhà Toyota nói riêng và rất hiếm hoi trên thị trường nói chung.

Cùng với đó, thiết kế bên ngoài của xe cũng nhận khá nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận, đặc biệt là lưới tản nhiệt mở rộng và hạ thấp, đúng kiểu "độc, lạ" và không giống bất kỳ thị trường Đông Nam Á nào. Đèn pha LED lúc này trở thành trang bị tiêu chuẩn, kích thước la-zăng vẫn giữ nguyên 15 inch nhưng họa tiết bên trong được thay đổi theo hướng khỏe khoắn và thể thao hơn. Phía sau, sự thay đổi nằm ở phần cản sau, đèn hậu không có sự khác biệt so với mô hình cũ.

ưu đãi Toyota mới.

Tin rao bán xe Toyota Vios 2023 kèm ưu đãi hấp dẫn tại đại lý trên Oto.com.vn. Ảnh: Chụp màn hình tin rao trên Oto.com.vn

Bước vào bên trong, thiết kế nội thất gần như không thay đổi, chỉ bổ sung thêm một số trang bị như màn hình 9 inch thay cho loại 7 inch trước đó, có tích hợp Apple CarPlay/Android Auto; vô-lăng bản G có thêm lẫy chuyển số; thêm cổng sạc USB cho hàng ghế sau trên các bản E MT và E CVT.

Một trong những nâng cấp đáng chú ý nhất trên Toyota Vios 2023 có lẽ là gói an toàn Toyota Safety Sense (TSS) trên bản G. Đây là lần đầu tiên mẫu xe này sở hữu gói TSS với loạt tính năng tiên tiến như cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo lệch làn đường và Cruise Control. 

Động cơ xe vẫn là cỗ máy xăng 1.5L giúp sản sinh công suất tối đa 106 mã lực tại dải tua máy 6.000 vòng/phút và 140 Nm mô-men xoắn cực đại tại 4.200 vòng/phút. Tất cả các phiên bản đều sử dụng dẫn động cầu trước, nhưng lại có sự khác nhau về trang bị hộp số. Theo đó, chỉ phiên bản E MT sở hữu hộp số sàn 5 cấp, trong khi các phiên bản còn lại là CVT.

Xem thêm: 96.000 chiếc Toyota Corolla Cross bị triệu hồi do lỗi túi khí, Việt Nam liệu có ảnh hưởng?

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam