Tuần lễ Âm nhạc Việt Nam chính thức trở lại trong năm 2023

Giải trí, Văn hóa | 17:32:00 20/06/2023

TNV - Hội thảo và biểu diễn âm nhạc: Tuần Lễ Âm Nhạc Việt Nam 2023 | Vietnam Music Week 2023 (VMW 2023) chính thức quay trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới.

Chương trình được tổ chức bởi Vietnam Music Industry Network (VMIN) bằng hình thức chuỗi hội thảo kinh doanh âm nhạc và biểu diễn âm nhạc diễn ra trong vòng 5 ngày, từ ngày 20 - 24/11/2023 tại Nhà Hát VOH Music One (Thành phố Hồ Chí Minh).

Poster Tuần lễ Âm nhạc Việt Nam 2023. 

Xuất phát từ những thách thức trong ngành âm nhạc tại Việt Nam, với mục tiêu phát triển cộng đồng và tạo ra một sân chơi công bằng và chuyên nghiệp, nơi mà tất cả mọi người có thể tiếp cận những cơ hội tiềm năng đang chờ đón, Tuần Lễ Âm Nhạc Việt Nam - Vietnam Music Week (VMW) được tổ chức bởi Vietnam Music Industry Network (VMIN) nhằm hỗ trợ các thành viên VMIN nói riêng và các cá nhân, doanh nghiệp hoạt động trong ngành âm nhạc và nghệ thuật nói chung, để cùng trao đổi, học hỏi, kết nối, hợp tác và phát triển.

Đón nhận thành công từ hai mùa sự kiện trực tuyến, năm nay, Tuần Lễ Âm Nhạc Việt Nam chính thức có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh để đem đến cho khán giả trải nghiệm chân thật và gần gũi nhất với các diễn giả và nghệ sĩ tham gia chương trình. Với dự định tổ chức khoảng 15 chuyên đề hội thảo về kinh doanh âm nhạc, cùng những tiết mục biểu diễn nhạc sống đến từ 16 nghệ sĩ và ban nhạc trẻ đầy tiềm năng tại Việt Nam, tuần lễ hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đặc biệt nhất.

Lịch trình dự kiến của Tuần lễ Âm nhạc Việt Nam 2023

Với mục tiêu “Music Business for Music Lovers” - Kinh doanh âm nhạc dành cho người yêu âm nhạc, VMW 2023 sẽ là nơi tình yêu dành cho âm nhạc và tư duy kinh doanh hoà làm một, đồng thời tạo cơ hội kết nối những người đang hoặc sẽ làm việc trong lĩnh vực kinh doanh âm nhạc và các chuyên gia trong ngành thông qua một loạt các hoạt động đa dạng. Cùng tham gia vào Lớp học Chuyên gia (Masterclass), Bàn tròn thảo luận (Discussion), Phỏng vấn Chuyên gia (Interview) và giao lưu trực tiếp cũng như học hỏi từ kinh nghiệm của chính những người làm nghề.

Bên cạnh đó, điểm đặc biệt của chương trình năm nay là cơ hội cho các nghệ sĩ mới, đầy năng lượng và đang từng bước xây dựng thương hiệu của mình trên thị trường âm nhạc Việt Nam, thông qua các buổi biểu diễn Showcase xuyên suốt tuần lễ sự kiện.

“Chương trình VMW 2023 là một cột mốc rất lớn đối với cộng đồng kinh doanh âm nhạc tại VMIN. Sau hai năm tổ chức VMW trực tuyến, lần này khán giả sẽ được trực tiếp trải nghiệm và tham gia vào ngành công nghiệp âm nhạc chuyên nghiệp tại Việt Nam tại nhà hát VOH Music One, TP. Hồ Chí Minh.

Chương trình mong muốn mang đến những giá trị bổ ích và đóng góp vào việc xây dựng một ngành công nghiệp âm nhạc Việt Nam ngày càng chuyên nghiệp và lành mạnh", bà Thảo Nghiêm - Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành tại VMIN chia sẻ.

Vietnam Music Industry Network (VMIN) ra đời với mong muốn thúc đẩy sự hợp tác và phát triển trong ngành công nghiệp âm nhạc Việt Nam thông qua việc kết nối và hội tụ các cá nhân, đội nhóm và công ty và tổ chức đang và sẽ làm việc trong ngành, dưới hình thức cộng đồng trực tuyến.

Hải Hà

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam