Sư đoàn 372 trao tiền hỗ trợ xây dựng “Nhà tình nghĩa” cho gia đình chính sách mới

TNV - Sáng 29-7, tại xã Hoà Phước, huyện Hoà Vang, thành phố Đà Nẵng Sư đoàn 372 đã tổ chức trao tiền hỗ trợ xây dựng “Nhà Tình nghĩa” cho gia đình bà Nhiêu Thị Một. Dự buổi bàn giao có đại diện Sư đoàn 372 và đại biểu cấp ủy, chính quyền địa phương.

Bà Nhiêu Thị Một, sinh năm 1936, là người có công với cách mạng, được tặng thưởng Huy chương kháng chiến chống Mỹ cứu nước hạng Nhì. Qua nắm bắt tình hình các đối tượng chính sách trên địa bàn đơn vị đóng quân, trước hoàn cảnh khó khăn về nhà ở của bà Nhiêu Thị Một, khi gia đình bà sống trong căn nhà cấp 4 đã xuống cấp nghiêm trọng, Sư đoàn 372 báo cáo Cục Chính trị trình Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Quân chủng PK-KQ trích kinh phí hỗ trợ xây dựng “Nhà tình nghĩa” tặng gia đình.

Đại tá Đinh Đức Việt - Phó Chính uỷ Sư đoàn 372 trao số tiền hỗ trợ của Quân chủng PK-KQ xây dựng “Nhà Tình nghĩa” cho bà Nhiêu Thị Một

Được sự nhất trí của các cấp, sau hơn 3 tháng thi công, ngôi nhà có diện tích 50 m2, mái lợp tôn, với tổng chi phí xây dựng nhà trên 600 triệu đồng (trong đó Quân chủng PK-KQ hỗ trợ 80 triệu đồng từ Quỹ “Đền ơn, đáp nghĩa”) đã được hoàn thành.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với gia đình bà Nhiêu Thị Một trong buổi trao tiền hỗ trợ xây dựng “Nhà Tình nghĩa”

Việc hỗ trợ xây dựng “Nhà Tình nghĩa” tặng gia đình bà Nhiêu Thị Một là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tấm lòng tri ân của cán bộ, chiến sĩ Quân chủng PK-KQ đối với gia đình chính sách; đồng thời góp phần cùng cấp ủy, chính quyền và nhân dân địa phương chăm lo ngày càng tốt hơn với các đối tượng chính sách và người có công với cách mạng trên địa bàn.

Tin, ảnh: Khắc Tâm, Đức Cầu

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam