Giải chạy bộ SNP 2023 - Run As One thu hút hơn 1.000 người tham gia

Thể thao, Thể thao trong nước | 09:18:00 31/07/2023

TNV - Sáng 30/7, tại T. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh, Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn tổ chức giải chạy bộ lần thứ nhất “SNP 2023 - Run As One”. Đây là giải chạy bộ có quy mô lớn nhất trong ngành khai thác cảng - logistics. Đại tá Bùi Văn Quỳ, Phó Tổng giám đốc chủ trì. Tham gia có hơn 1.000 vận động viên đến từ các đối tác, khách hàng, hãng tàu và cán bộ, người lao động của Tổng công ty.


 Hơn 1000 vận động viên tham gia khởi động 

Giải chạy bộ SNP 2023 - Run As One diễn ra trong không gian xanh của khu Đô thị Sala thuộc TP. Thủ Đức với cự ly 5 km và 10 km, với mục tiêu tạo ra sân chơi thể thao đầy hứng khởi và thoải mái cho các vận động viên, từ những người mới bắt đầu cho đến những người đã có kinh nghiệm. 


Đại tá Bùi Văn Quỳ phát biểu khai mạc

Đại tá Bùi Văn Quỳ, Phó Tổng giám đốc TCT Tân Cảng Sài Gòn cho biết, giải chạy bộ SNP 2023 - Run As One với ý nghĩa của những bước chạy khi cùng một chí hướng, cùng tiến lên với tinh thần tiên phong, cùng gắn kết cộng đồng chúng ta sẽ cùng kiến tạo một thế giới hòa hợp trong sự đa dạng và phát triển bền vững. Tân Cảng Sài Gòn tin tưởng vào sự chung sức đồng lòng của từng thành viên trong cộng đồng, khách hàng, đối tác, bạn bè trong nước và quốc tế. “Cùng nhau, chúng ta là đại dương”, cùng vững vàng vươn ra biển lớn, nâng tầm khát vọng, cất cánh ý chí.


 Các vận động viên xuất phát cự ly 10 km

Sự kiện có sự đồng hành của các đơn vị Agribank, Vinamilk, Ecotruck, Dừa Á Châu (ACP), Revolution Brewing, Truth Beer và các đơn vị thành viên của Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn.

Đây là lần đầu tiên Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn tổ chức một giải chạy mang ý nghĩa quan trọng và có quy mô lớn trong ngành khai thác cảng và logistics. 

Trao giải nhất, nhì, ba cho các vận động viên cự ly 5 km

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao các giải thưởng cho những vận động viên có thành tích xuất sắc.

Dịp này, Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn ủng hộ quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” Thành phố Thủ Đức với số tiền 500 triệu đồng.


Trao giải nhất, nhì, ba cho các vận động viên cự ly 10 km


Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn ủng hộ quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” TP. Thủ Đức

Tin, ảnh: Công Hoan

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam