Bế mạc giải bóng đá doanh nghiệp trẻ Hà Nội mở rộng 'Vì cộng đồng' 2023

Doanh nhân, Thể thao | 11:59:00 22/08/2023

TNV - Sau thời gian tranh tài sôi nổi, chiều ngày 20/8/2023, trên Sân Vận động trường ĐH Sư phạm Hà Nội, đã diễn ra loạt trận Chung kết Giải bóng đá Doanh nghiệp trẻ Hà Nội mở rộng “Vì Cộng đồng” 2023.

Anh Trần Đăng Nam – Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội trao Cúp Kim Cương cho đội VP TIG FC

Cơn mưa lớn khiến Hà Nội ngập lụt cũng không ngăn cản được sức nóng trên sân cỏ cũng như khán đài của Giải đấu. Ngay khi ngớt mưa, các cổ động viên đã tập trung và trong suốt 3 tiếng đồng hồ, sân Sư phạm chìm trong tiếng trống, tiếng reo hò, rực rõ sắc màu của cờ, áo, băng rôn cổ động.

Ban tổ chức trao giải cho đội Vô địch

Với mô hình giải đá vòng bảng, phân hạng để tranh các CUP, gần như tất cả 16 đội bóng đều thi đấu đến ngày cuối cùng, đồng thời, phân loại chính xác sức mạnh của các đội. Bên cạnh sự vững vàng của những đội bóng có truyền thống như VP TIG FC, Bắc Việt FC, HanoiBA FC,  FC CEO9699 Hà Nội, giải xuất hiện nhiều bất ngờ lớn như Ngọc Hà FC, Việt Á FC, AMIS FC, FC HDN 1986 đã mang đến sự kịch tính, những cuộc soán ngôi hết sức ngoạn mục.

 Ban tổ chức trao giải cho đội đạt giải Nhì

Giải cũng đón chào nhiều gương mặt mới như CEO Kết nối 1982 FC, MPN FC, CEO 87FC, FC 1983 DNTVN, FC CEO 1984, 2 gương mặt quen có nhiều tiến bộ là Liên quân BDHA (Bateco – Dolphin – Haseca – Astec), Đồng hồ Galle FC. Đặc biệt đón chào sự trở lại cực kỳ ấn tượng của tập thể CEO Trẻ FC.

Giải bóng đá Doanh nghiệp trẻ Hà Nội mở rộng “Vì Cộng đồng” 2023 đã kết thúc với 38 trận đấu rực lửa, chuyên môn cao, giàu cảm xúc. Đặc biệt hơn nữa là bản sắc, tình đoàn kết của các đội bóng, tính giao lưu đã được thể hiện mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Đây thực sự là phát súng mở màn vô cùng ý nghĩa trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 30 năm Phong trào Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội.

Ban tổ chức trao giải cho đội đạt giải Ba

Kết quả Giải Bóng đá Doanh nghiệp trẻ Hà Nội “Vì Cộng đồng” 2023 như sau:

Các Giải thưởng cá nhân: Thủ môn Xuất sắc Nhất: cầu thủ Vũ Hoài Nam của VP TIG FC; Vua Phá lưới: Cầu thủ Phạm Đức Quang của FC Việt Á, 10 bàn thắng.

Các giải Tập thể: Giải Phong cách: FC CEO Kết nối 1982

- Cúp Đồng: Đồng Giải ba: Liên quân BDHA FC và FC MPN; Giải nhì: CEO 1984; Vô địch Cup Đồng: FC 1983 DNTVN

- Cúp Bạc: Đồng Giải ba: CEO 87FC và CEO Kết nối 1982; Giải nhì: Đồng hồ Galle FC; Vô địch Cup Bạc: Việt Á FC

- Cúp Vàng: Giải tư: FC CEO9699 Hà Nội; Giải ba: CEO Trẻ FC; Giải nhì: AMIS FC; Vô địch Cup Vàng: HanoiBA FC

- Cúp Kim Cương: Giải tư: Bắc Việt FC; Giải ba: Ngọc Hà FC; Giải nhì: FC HDN 1986; Vô địch: VP TIG FC

Tại Lễ Bế mạc và Trao giải, Lãnh đạo HanoiBA và các Đại biểu cao cấp đã trao tặng các phần thưởng, danh vị, Cup, cờ cho các đội. Đây là niềm vinh dự và động viên to lớn đối với các đội bóng, cũng như phong trào Bóng đá của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội. Cũng tại buổi lễ, Nhà Vô địch 2023, VP TIG FC đã tặng lại toàn bộ giải thưởng vào Quỹ Trách nhiệm Xã hội HanoiBA để góp phần xây dựng điểm trưởng cho trẻ vùng cao. Đội bóng HanoiBA FC cũng đã tiến hành trao tặng Cup Vàng của Giải cho Văn phòng Hội DNT Hà Nội như món quà đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 30 năm Phong trào Hội.

Một số hình ảnh đẹp tại giải đấu năm nay:

Thanh Niên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam