Lời tri ân Nhà tài trợ Hoa khôi Thanh lịch Thành phố Vinh - Miss Vinh 2023

Sao trẻ | 19:05:00 04/10/2023

Hành trình Miss Vinh đã chính thức kết thúc thành công tốt đẹp với vị trí Tân hoa khôi thuộc về thí sinh Phạm Thị Thùy Trang (SBD 28). Trong suốt 1 tháng thực hiện chương trình, chúng tôi rất hân hạnh vì nhận được sự hỗ trợ từ nhiều tổ chức uy tín, góp phần quan trọng vào sự thành công và sự lan tỏa của cuộc thi. Ban tổ chức Miss Vinh xin chân thành gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả các Nhà tài trợ Bạch Kim và Vàng bao gồm:

Danh sách Nhà tài trợ Bạch kim

1: Công ty TNHH Led Ánh Dương

2: Sắc thư Boutique

3: Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Ruby

4: Nha khoa Lạc Việt Intech

 

Danh sách Nhà tài trợ Vàng

1.Hoàng Lâm Auto

2.Công ty TNHH Mỹ thuật sân khấu Đăng Quang DMX

3.Công ty TNHH Dược Mỹ phẩm PowerQueen Pharma

4.Phòng khám chuyên khoa Phẫu thuật Thẩm mỹ Hường Xô

5.Amazing Mèo Vạc.

Có thể nói, sự quan tâm, hỗ trợ của tất cả quý đơn vị là niềm vinh dự cũng như nguồn động viên tinh thần to lớn không chỉ đối với Ban Tổ chức và tất cả thí sinh, mà còn đối với khán giả theo dõi, ủng hộ Hội thi Hoa khôi Thanh lịch Thành phố Vinh - Miss Vinh. 

Chúng tôi xin gửi lời tri ân chân thành và sâu sắc nhất vì sự đồng hành cùng những đóng góp quý báu về cả vật chất và tinh thần của Quý Nhà tài trợ. Sự hỗ trợ của các đơn vị đã góp phần tạo nên một chương trình bùng nổ, mang đến nhiều trải nghiệm thiết thực và khó quên cho các thí sinh của cuộc thi năm nay.

Hy vọng rằng trên hành trình sắc đẹp sắp tới của “Hoa khôi Thanh lịch Thành phố Vinh” sẽ vẫn tiếp tục nhận được sự đồng hành từ Quý Nhà tài trợ để cùng nhau lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng và cuộc sống.

Mai Anh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam