Phù thủy áo dài Tạ Linh Nhân - Nâng tầm áo dài Việt Nam

Sao trẻ, Sao trẻ, Thời trang | 19:50:00 04/10/2023

Là một người Việt yêu áo dài, nhà thiết kế Tạ Linh Nhân được giới chuyên môn tôn vinh là “chàng phù thủy” góp phần nâng tầm áo dài Việt. Anh cho biết bản thân luôn bị thu hút bởi những giá trị văn hóa lâu đời. Cũng vì lẽ này, anh không ngừng đi khắp các nẻo đường để tìm hiểu, nghiên cứu và học hỏi phương pháp thiết kế áo dài. Đến nay, anh đã tạo nên nhiều bộ sưu tập ấn tượng, từ đó lan tỏa tình yêu áo dài đến bạn bè trong nước và quốc tế.

Nhà thiết kế Tạ Linh Nhân

Với góc nhìn sâu sắc và toàn diện trong lĩnh vực thời trang cũng như tài năng được giới chuyên môn đánh giá cao, NTK Tạ Linh Nhân - Thương hiệu áo dài Dorii đồng hành cùng “Hoa khôi Thanh lịch Thành phố Vinh - Miss Vinh” trên cương vị Nhà Tài Trợ áo dài và Ban giám khảo Đêm Chung kết cuộc thi diễn ra vào ngày 29/9/2023.

Không chỉ định hình phong cách của riêng mình trong làng áo dài Việt, ngay cả việc sử dụng các chất liệu khó, khả năng vận dụng màu sắc sống động cũng sớm trở thành đặc trưng trong các mẫu áo dài được làm ra từ đôi tay NTK Tạ Đình Nhân, bộ sưu tập của anh luôn chứa đựng trong đó những giá trị văn hóa truyền thống của các dân tộc trên dải đất hình chữ S tạo được dấu ấn độc đáo rất riêng.

Đến với Đêm chung kết Miss Vinh 2023, NTK Tạ Linh Nhân đã tài trợ trọn bộ sưu tập ‘’Bản sắc Việt’’. Hình ảnh hoa sen được xử lý thủ công với kỹ thuật tạo khối 3D kết hợp với các  di sản văn  hóa phi vật thể với thông điệp ‘’Người Việt Nam chúng ta phải biết trân trọng, gìn giữ và lan tỏa tình yêu với áo dài Việt Nam. 

Hình ảnh những nữ sinh duyên dàng, thướt tha trong tà áo dài mềm mại, chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sự tài hoa của anh.

 

Không thể phủ nhận kinh nghiệm 10 năm tích góp của bản thân và niềm tin yêu của khách hàng đã giúp anh đã tìm ra được định hướng phù hợp nhất cho thương hiệu Dorii của Công ty TNHH Thời Trang DORII mà hiện anh là Giám đốc điều hành. Phương châm của Dorii phải đảm bảo thị hiếu thẩm mỹ và đưa được xu hướng thời trang hiện đại vào từng mẫu thiết kế riêng. Mỗi sản phẩm sẽ là một thông điệp, một nét tinh hoa, đưa văn hóa, danh lam thắng cảnh của đất nước, nghệ thuật dân gian và cả những nét đẹp tinh túy của Việt Nam lên tà áo dài. Thông qua những bộ trang phục, NTK Tạ Linh Nhân mong muốn đưa sản phẩm ra quốc tế, từ sự kết thời trang với nghệ thuật, tôi muốn "nâng tầm" giá trị áo dài Việt.

P.V

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam