Giải Bóng Đá 1983 toàn quốc tranh Cúp Gỗ Tài Anh vì cộng đồng 2023

Thể thao, Thể thao trong nước | 09:26:00 07/12/2023

TNV - Vừa qua, tại Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo và bốc thăm chia bảng Giải Bóng Đá 1983 toàn quốc tranh Cúp Gỗ Tài Anh Vì Cộng Đồng 2023 của 14 đội FC 1983 Quý Hợi hội tụ từ nhiều tỉnh thành khác nhau. Giải đấu sẽ khai mạc và diễn ra vào ngày 09/12 tới đây tại Long Biên, Hà Nội.

BTC tặng hoa ông Hà Tuấn Anh - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Tài Anh đơn vị tài trợ chính của giải đấu

Hội Quý Hợi 1983là tổ chức xã hội tự nguyện của tất cả các bạn có năm sinh 1983 đang sinh sống, cư trú và hoạt động hợp pháp trên toàn lãnh thổ Việt Nam và ngoại quốc, không phân biệt ngành nghề, tôn giáo hay giới tính. Hội Quý Hợi 1983 được tạo ra là một sân chơi chung nhằm giao lưu, kết nối ,chia sẻ, hợp tác kinh doanh cho tất cả các thành viên Quý Hợi 1983 trên mọi miền tổ quốc.

Đại diện các đội bóng bốc thăm chia bảng đấu

Theo lời ông Trần Phương Hảo - Trưởng ban tổ chức của giải đấu chia sẻ:   Đây là giải đấu thường niên mỗi năm diễn ra 01 lần, dự kiến mùa giải thứ V được khai mạc và diễn ra vào ngày 09/12 tới đây có sự đồng hành của CLB Doanh Nhân trẻ 1983 Việt Nam và CLB Doanh Nhân trẻ 1983 Hải Phòng. Bốn mùa giải trước được tổ chức với mục đích tạo sân chơi rèn luyện thể thao, giao lưu gắn kết của lứa bạn đồng niên tuổi Quý Hợi 1983 trên mọi miền tổ quốc. Mùa thứ V này Ban tổ chức rất may mắn nhận được sự quan tâm đồng hành của cộng đồng Doanh Nhân trẻ 1983 qua đó huy động được nhiều nguồn lực giúp giải đấu được nâng tầm, quy mô và bài bản hơn. Giải đấu chính thức đổi tên thành giải Bóng đá 1983 toàn quốc tranh Cúp Gỗ Tài Anh Vì Cộng Đồng 2023  bên cạnh việc giao lưu gắn kết phong trào rèn luyện thể thao giải đấu cũng nhằm gây quỹ thiện nguyện vì cộng đồng, ủng hộ cho  đồng bào vùng sâu, vùng xa, trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó tại các tỉnh miền núi phía Bắc như Lào Cai, Hà Giang...

 BTC, đại diện các đội bóng nhà tài trợ chụp ảnh lưu niệm tại chương trình

Đại diện cho các nhà tài trợ ông Hà Tuấn Anh - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Tài Anh đơn vị tài trợ chính của giải đấu cho biết: Tập đoàn Tài Anh rất vinh dự khi được đồng hành cùng giải đấu, qua đây thể hiện truyền thống trách nhiệm của Doanh nghiệp chúng tôi với cộng đồng nhiều năm qua. Để giải đấu được ý nghĩa và lan tỏa hơn nữa chúng tôi đang tiếp tục kêu gọi các doanh nghiệp, doanh nhân các mạnh thường quân cùng chung tay, góp sức để giải đấu và chương trình thiện nguyệnđược thành công như mong đợi.

Thanh Niên 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam