Chương trình Hội thảo TIKI - UEH: “Mở trang sách bước ra thế giới”

Giáo dục | 09:56:00 11/12/2023

TNV - Vừa qua,  tại Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (Cơ sở B) đã diễn ra Hội thảo TIKI – UEH: “Mở trang sách bước ra thế giới”. Hội Sinh viên UEH vinh hạnh là đơn vị đăng cai tổ chức Hội thảo đầu tiên trong chuỗi hành trình “Mở trang sách bước ra thế giới” cùng với sự đồng hành của Thành Đoàn Thành phố Hồ Chí Minh, Hội Sinh viên Việt Nam Thành phố và Tiki.

Anh Trần Thanh Phong – Nhà sáng lập, CEO GIVER Books, là tác giả của nhiều cuốn sách về khởi nghiệp và kinh doanh nằm trong top bán chạy của Tiki chia sẻ.

Chương trình diễn ra với mục đích nhằm tạo cơ hội cho các bạn sinh viên UEH được gặp gỡ trực tiếp và giao lưu trò chuyện với các chủ doanh nghiệp, các tác giả có nhiều kinh nghiệm để có thêm kỹ năng, sẵn sàng bước vào thị trường tuyển dụng và có định hướng phát triển bản thân trong tương lai.

Sàn thương mại điện tử Tiki với xuất phát điểm là một đơn vị phân phối kinh doanh sách online, sau nhiều năm nỗ lực Tiki đã chứng minh mình không chỉ là một kênh bán sách online chính hãng, uy tín, mà còn trở thành một trong những đơn vị được khách hàng yêu thích sách tin tưởng và lựa chọn. Chị Nguyễn Thị Khánh Trang – Giám đốc Cấp cao, Khối Nhân sự, TIKI phát biểu tại buổi diễn thuyết: “Sách không chỉ là nguồn thông tin để chúng ta học tập, bổ sung kiến thức, trau dồi kỹ năng, sách còn là người bạn đồng hành rất tốt cho chúng ta, sách giúp cho chúng ta được giải trí và mở rộng hiểu biết hơn về những gì ở thế giới bên ngoài. Tiki rất vinh dự khi nhận được sự ủng hộ, chấp thuận, đồng hành của Hội Sinh viên Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh và các nhà đối tác để tổ chức buổi Hội thảo. Tại chương trình, chúng tôi mong muốn có thể lan tỏa được giá trị đọc sách, giá trị văn hóa, sách mang đến kiến thức bổ ích cho tất cả chúng ta”.

Chị Nguyễn Thị Khánh Trang – Giám đốc Cấp cao, Khối Nhân sự, TIKI phát biểu tại buổi diễn thuyết.

Đến với Hội thảo TIKI – UEH, Ban tổ chức cũng đã mời các diễn giả giàu kinh nghiệm thực tiễn cùng tham gia với các bạn sinh viên và để lại những lời chia sẻ, trải nghiệm trên hành trình đọc sách của chính họ. Anh Trần Thanh Phong – Nhà sáng lập, CEO GIVER Books, là tác giả của nhiều cuốn sách về khởi nghiệp và kinh doanh nằm trong top bán chạy của Tiki chia sẻ: “Khi đọc quyển sách “A New Earth – Thức tỉnh mục đích sống”, Phong nhận ra đời sống nó phải vui, mình làm vừa phải, mình làm ở trong trạng thái cân bằng, mình sẽ đạt được cái niềm hạnh phúc ở bên trong nó tốt hơn là mình cứ cắm đầu chạy theo một cái thành công do ai đó khoác lên mình hay do xã hội họ cho mình một cái mục tiêu để hướng tới.”

Sách là sản phẩm của sự sáng tạo và trí tuệ của con người, là sự tích lũy tri thức qua từng thời kỳ phát triển của nền văn minh nhân loại. Thông qua sách, con người sẽ tiếp cận được với thế giới tri thức ở nhiều khía cạnh khác nhau, từ quá khứ cho đến tương lai, và đọc sách không chỉ giúp cải thiện đời sống tinh thần mà còn giúp chúng ta hoàn thiện bản thân mỗi ngày. Chương trình Hội thảo TIKI – UEH kết thúc thành công với hy vọng các bạn sinh viên sẽ phần nào tích lũy được những thông tin kiến thức hữu ích, từ đó giúp các bạn lựa chọn cho mình được những cuốn sách phù hợp.

An Đơn

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam