Khai trương Nhà sách FAHASA tại Hà Nội

Giải trí, Văn hóa | 14:24:00 23/01/2024

TNV - Với mong muốn ngày càng có cơ hội tiếp cận với đông đảo độc giả yêu thích văn hóa đọc, ngày 23.01, Công ty FAHASA chính thức khai trương Nhà sách FAHASA Trần Duy Hưng tại tầng 03, TTTM Vĩncom Center Trần Duy Hưng - Số 119 Trần Duy Hưng, P. Trung Hoà, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội. 

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Phạm Nam Thắng – Tổng Giám đốc Fahasa cho biết: Được thành lập vào năm 1976, Công ty FAHASA tự hào là một trong những doanh nghiệp đồng hành cùng sự phát triển, đổi mới của đất nước. Trải qua quá trình gần 48 năm phục vụ văn hóa, hệ thống Nhà sách FAHASA đã có mặt tại hầu hết tất cả các tỉnh thành từ Nam ra Bắc. Trải qua hơn 15 năm hình thành phát triển và phục vụ độc giả tại khu vực Phía Bắc, đến nay Fahasa đã có tổng 19 Nhà sách tại 12 tỉnh thành phố phía Miền Bắc, trong đó có 7 Nhà sách phục vụ khách hàng tại Thủ đô Hà Nội.

 Ông Phạm Nam Thắng – Tổng Giám đốc Fahasa phát biểu tại buổi Lễ. 

Nhà sách có diện tích rộng hơn 800m2 được Công ty FAHASA đầu tư với tổng kinh phí đầu tư 10 tỷ đồng, Nhà sách đã trở thành một trong những điểm hội tụ có đầy đủ sách, văn phòng phẩm, văn hóa phẩm, đồ chơi trẻ em, hàng lưu niệm tại Thành phố Hà Nội, với khối lượng hàng hóa phong phú, nơi trưng bày hơn 100.000 bản sách quốc văn và ngoại văn các loại, 25.000 các mặt hàng văn phòng phẩm, dụng cụ học tập, đồ chơi trẻ em, hàng lưu niệm cao cấp….Tất cả hàng hóa đều là những sản phẩm mới, mẫu mã đẹp, đạt chất lượng cao được nhập khẩu từ hàng trăm NXB, nhà cung cấp lớn, uy tín trong và ngoài nước để đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm và giải trí của đông đảo Bạn đọc tại TP Hà Nội và các vùng lân cận.

Xuất phát từ ý tưởng tri thức là nguồn kho tàng vô tận, đa màu sắc, đã thể hiện rất rõ qua từng khu vực bày trí tại Nhà sách, đặc biệt khu vực trải nghiệm là điểm dừng chân hấp dẫn cho khách hàng trẻ tuổi với những mảng màu đa sắc liên hoàn kết hợp với không gian mở thể hiện nguồn tri thức là rộng mở vô tận.

Các đại biểu tham dự cắt băng khai trương Nhà sách. 

Đây cũng là nơi hội tụ của hàng trăm ngàn bản sách quốc văn và ngoại văn; hàng trăm ngàn sản phẩm văn hóa chất lượng cao được sản xuất trong nước và nhập khẩu từ các nước tiên tiến; hàng hóa từ những thương hiệu nổi tiếng về uy tín, những tựa sách hay nhất mới nhất luôn được cập nhật thường xuyên, nhiều khu vực hàng hóa được bố trí sinh động: Khu vực Sách quốc văn, Sách ngoại văn, Văn phòng phẩm, hàng Lưu niệm, khu vực hàng hóa dành riêng cho các em thiếu nhi…

Đông đảo bạn đọc tham quan Nhà sách. 

Nhân dịp khai trương từ ngày 23.01 đến 25.02.2024, khi mua sắm tại Nhà sách độc giả được tham gia chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn như: Giảm giá 10% đến 50% cho hàng ngàn sản phẩm sách quốc văn, ngoại văn, văn phòng phẩm, dụng cụ học sinh, đồ chơi trẻ em, hàng lưu niệm, quà tặng, các sản phẩm trang trí trưng bày phục vụ Xuân Giáp Thìn đang đến gần…; Nhận ngay quà tặng lưu niệm xinh xắn từ Nhà sách khi quý khách mua hàng từ 200.000 đồng trở lên.

Đặc biệt hoà cùng niềm vui chào đón thành viên Nhà sách FAHASA Trần Duy Hưng – Nhà sách FAHASA thứ 7 tại Thủ đô Hà Nội, tại hệ thống Nhà sách FAHASA cũng đang tưng bừng - hoành tráng với nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá lên đến 50% cho các thể loại sách hấp dẫn: Sách thiếu nhi, sách văn học, sách tâm lý kỹ năng… Song song đó, nhân đôi tình yêu cho cả nhà với loạt ưu đãi đến 50% các sản phẩm đồ chơi, dụng cụ học tập, văn phòng phẩm…. 

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam