Chương trình “Xuân sẻ chia - Tết yêu thương” năm 2024 tại Lâm Đồng

Giới trẻ, Đoàn, Hội, Đội | 08:54:00 05/02/2024

TNV - Sáng ngày 04/02, Hội đồng Đội Trung ương chỉ đạo Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Thiếu nhi Việt Nam phối hợp với Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Lâm Đồng và các đơn vị đồng hành tổ chức chương trình “Xuân sẻ chia - Tết yêu thương” năm 2024 với sự tham gia của hơn 700 em thiếu nhi và 100 anh, chị phụ trách Đội trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng.

Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Phạm Duy Trang, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương cùng lãnh đạo các ban, sở, ngành của tỉnh Lâm Đồng.

Các em thiếu nhi biểu diễn văn nghệ tại Chương trình.

Chương trình “Xuân sẻ chia - Tết yêu thương” là hoạt động thường niên do Hội đồng Đội Trung ương, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Thiếu nhi Việt Nam phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức mỗi dịp Tết nguyên đán đến gần, với mong muốn đem đến cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, các anh, chị phụ trách Đội, các em thiếu nhi vùng đồng bào dân tộc thiểu số, vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo trên cả nước ngày Tết truyền thống thật vui vẻ, ấm áp và nghĩa tình.

 Đồng chí Nguyễn Phạm Duy Trang - Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương trao tặng biểu trưng cho đại diện Tỉnh đoàn Lâm Đồng hỗ trợ dinh dưỡng cho trẻ em.

Năm nay, chương trình đã có nhiều hoạt động chăm lo thiết thực, ý nghĩa dành cho các em thiếu nhi và các anh chị phụ trách Đội tại nhiều địa phương trên cả nước như: Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, LạngSơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Sơn La, Lai Châu, Hòa Bình, Phú Thọ, Hải Phòng, Hà Nội, Nam Định, Nghệ An, Bình Định, Lâm Đồng, Tây Ninh, Bình Dương, Đồng Nai, Long An. Vĩnh Long và Thành phố Hồ Chí Minh với tổng số hơn 10.000 phần quà Tết, 758 suất bảo trợ dài hạn, 300 suất học bổng đã được trao tặng, tổng trị giá 23,5 tỷ đồng.


Đồng chí Lê Anh Quân phát biểu tại chương trình.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Lê Anh Quân - Phó Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Thiếu nhi Việt Nam cho biết: Tại tỉnh Lâm Đồng, chương trình “Xuân sẻ chia - Tết yêu thương” được diễn ra trong 02 ngày 03 và 04/02/2024 với nhiều hoạt động ý nghĩa. Trong ngày đầu tiên, Ban Tổ chức đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng, Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh; tổ chức các hoạt động Lễ hội gói bánh chưng; trang trí, trưng bày không gian Tết, hội thi Viết thư pháp, giao lưu văn nghệ; tặng quà cho cựu thanh niên xung phong, các em thiếu nhi và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.


Hàng nghìn suất quà Tết đã được trao tặng tại chương trình “Xuân sẻ chia - Tết yêu thương”.

Tại chương trình, hàng trăm suất quà Tết tiếp tục được trao cho các em thiếu nhi dân tộc, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn và anh, chị phụ trách Đội trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng. Những món quà Tết ấm áp đó không chỉ thể hiện tình cảm và trách nhiệm của tổ chức Đoàn, tổ chức Đội nói chung và Hội đồng Đội Trung ương cũng như các đơn vị đồng hành nói riêng đối với công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng mà còn là sự sẻ chia, yêu thương dành cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, thiếu nhi vùng đồng bào dân tộc và các anh chị phụ trách Đội. Đây cũng chính là sự cổ vũ, động viên, tiếp thêm niềm tin và sức mạnh, mang mùa xuân tươi đẹp vun đắp cho những ước mơ của các em sớm trở thành hiện thực, đồng chí Lê Anh Quân chia sẻ thêm.

Hải Hà

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam