Bệnh viện Lê Văn Thinh đến Trung Tâm y tế huyện Cần Giờ thăm hỏi và tặng quà Tết cho bệnh nhân chạy thận

Sức khỏe, Truyền thông - Y tế | 09:54:00 06/02/2024

TNV - Vừa qua, TTUT, BSCKII Trần Văn Khanh, giám đốc BV Lê Văn Thịnh Tp.Thủ Đức TP.HCM, cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết cho bệnh nhân chạy thận tại Trung tâm y tế,các gia đình chính sách, người già neo đơn, hộ có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Cần Giờ.

Cần Giờ là huyện hiện có số hộ nghèo và cận nghèo đứng đầu TP.HCM, với tinh thần ai cũng có Tết, BV Lê Văn Thịnh đã trao 18 phần quà cho bệnh nhân đang chạy thận tại TTYT huyện Cần Giờ vui Xuân đón Tết. Dịp này BV Lê Văn Thịnh cùng quý nhà hảo tâm cũng trao hơn 100 phần quà cho bà con các xã trong huyện có hoàn cảnh khó khăn và lì xì Tết,  Tổng chi phí hơn 60 triệu đồng.

BSCKII Trần Văn Khanh cho biết, chuyến công tác này nhằm thăm hỏi động viên bệnh nhân đang chạy thận tại TTYT Cần Giờ do BV Lê Văn Thịnh trang bị đảm nhận, đào tạo và chuyển giao. Bước đầu trang bị 7 máy chạy thận cho 18 bệnh nhân trong tổng số 41 bệnh nhân. Qua 3 tháng hoạt động đã chạy gần 800 lượt, giúp giảm chi phí đi lại và tiết kiệm thời và súc khỏe người bệnh.

Đây là chuyến cuối năm âl, năm 2023 BV Lê Văn Thịnh đã tổ chức 18 Đoàn khám, cấp thuốc tặng quà, trao học bổng cho hơn 6000 lượt bà con với tổng kinh phí gần 3,4 tỷ đồng. Dự kiến trong năm 2024 sẽ tổ chức 20 đoàn về các tỉnh khám bệnh, cấp thuốc tặng quà cho 6000 bà con với tổng kinh phí gần 8 tỷ đồng- BS Khanh chia sẻ.

Tấn Tài

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam