Lãnh đạo Bộ Y tế động viên y bác sĩ của Bệnh viện đã triển khai hơn 940 ca can thiệp bào thai

Sức khỏe, Truyền thông - Y tế | 08:05:00 07/02/2024

Chiều 6/2, Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Liên Hương đã đến thăm, chúc Tết động viên các y bác sĩ và tặng quà sản phụ, bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.

Đoàn cán bộ của Bộ Y tế do Thứ trưởng Nguyễn Thị Liên Hương dẫn đầu tặng quà chúc Tết các y bác sĩ của Bệnh viện Phụ sản Hà Nội - Ảnh: VGP/MK

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là bệnh viện hạng I thuộc Sở Y tế Hà Nội, cũng là một trong 4 bệnh viện tuyến cuối chuyên khoa phụ sản của cả nước. Trong năm 2023, Bệnh viện đã tiếp nhận 330.000 lượt người bệnh khám ngoại trú, điều trị nội trú cho 55.000 lượt, đỡ đẻ cho 30.000 ca, tỷ lệ hài lòng của người bệnh đạt 93%.

Động viên, thăm hỏi, tặng quà các y, bác sĩ và bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện, Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Liên Hương chia sẻ, sau cuộc chiến phòng chống dịch COVID-19, các cơ sở khám chữa bệnh đã tập trung phục hồi đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Trong đó, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội đã làm tốt điều này. Tinh thần của cán bộ nhân viên y tế phấn khởi hơn nhiều so với 2 năm trước. Các chế độ và đời sống của cán bộ, nhân viên y tế cũng tốt hơn. Bệnh viện cần tiếp tục phát huy.

Thứ trưởng Nguyễn Thị Liên Hương thăm và tặng quà gia đình sản phụ tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội - Ảnh: VGP/HM

Đặc biệt, công tác khám chữa bệnh tại Bệnh viện luôn được nâng cao, nhiều kỹ thuật hiện đại cũng đã được triển khai.

Trong năm 2023, Bệnh viện đã triển khai thành công nhiều kỹ thuật cao trong chuyên ngành sản phụ khoa với 941 ca can thiệp bào thai, cứu sống nhiều trẻ từ ngay trong bụng mẹ.

Thứ trưởng Nguyễn Thị Liên Hương cùng đoàn công tác cũng đã thăm, tặng quà, động viên các sản phụ hiện đang điều trị ở một số khoa, phòng và chúc mừng các gia đình có thêm thành viên trước thềm năm mới.

Thay mặt Bệnh viện, TS. Mai Trọng Hưng, Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Hà Nội gửi lời cảm ơn sự quan tâm của Bộ Y tế, Công đoàn Y tế Việt Nam đối với cán bộ, nhân viên, y bác sĩ của Bệnh viện và chia sẻ, sẽ cố gắng hết sức mình cùng Đảng ủy, Ban giám đốc Bệnh viện để có những giải pháp kịp thời, phát triển Bệnh viện Phụ sản Hà Nội bền vững, với mục tiêu cuối cùng là mang lại chất lượng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người bệnh.

Theo Chinhphu

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam