Bí Thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên thăm và chúc tết bệnh viện Chợ Rẫy

Sức khỏe, Truyền thông - Y tế | 15:59:00 10/02/2024

TNV - Trước thời khắc cả nước chuẩn bị đón chào năm mới, chiều muộn ngày 9.2 (tức 30 Tết), Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên đã đến thăm và chúc tết cán bộ, nhân viên y tế bệnh viện Chợ Rẫy.

Báo cáo với đồng chí Bí thư Thành ủy TPHCM, TS BSCKII Nguyễn Tri Thức - Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết: Bệnh viện đã bố trí đầy đủnhân lực, máy móc, trang thiết bị, vật tư y tế để đảm bảo công tác chữa bệnh cho gần 900 bệnh nhân đang còn ở lại điều trị dịp Tết. Trước đó, Bệnh viện cũng đã lên kế hoạch ứng trực cấp cứu 4 cấp độ, duy trì các đội phản ứng nhanh, báo động đỏ, đảm bảo cơ số máu phục vụ cho bệnh nhân tại Bệnh viện cũng như hỗ trợ các đơn vị trong hệ thống, số lượng thuốc dự phòng khi lượng bệnh nhân tăng đột biến trong các tình huống bất khả kháng…

Bí Thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên thăm và chúc tết bệnh viện Chợ Rẫy.

Phát biểu tại sự kiện, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên đánh giá cao những nỗ lực của Bệnh viện trong năm 2023. Đồng thời rất ấn tượng với các hoạt động đổi mới, sáng tạo và nhân văn của bệnh viện Chợ Rẫy đã được người dân thừa nhận, bởi nó không chỉ góp phần phục vụ công tác chuyên môn mà còn ở nhiều lĩnh vực khác như chăm sóc bệnh nhân cả về tinh thần lẫn thể chất. Trong đó có đường hoa Tết Giáp Thìn năm 2024 đầy ý nghĩa, đem đến cho bệnh nhân không khí ấm áp ngày tết, động viên tinh thần thân nhân bệnh nhân ở lại chăm sóc người bệnh, hay chăm lo cho các trẻ em không may sau dịch Covid, cải tạo không gian xanh, phối hợp tốt với cơ sở địa phương, hỗ trợ các tỉnh nguồn máu….

 Bày tỏ sự tin tưởng đội ngũ nhân viên y tế sẽ làm tốt sứ mệnh thiêng liêng dù ở bất kỳ thời điểm nào. Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên gửi lời chúc mừng năm mới đến đội ngũ y bác sĩ nói chung và tập thể cán bộ nhân viên y tế bệnh viện Chợ Rẫy nói riêng có một năm mới thật nhiều niềm vui và luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cao cả của mình. 

TS BSCKII Nguyễn Tri Thức - Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy. 

Trân trọng cảm ơn Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên cùng các thành viên trong đoàn đã dành những tình cảm tốt đẹp và lời động viên chân tình đến đội ngũ nhân viên y tế bệnh viện Chợ Rẫy trước thềm năm mới, TS BSCKII Nguyễn Tri Thức – Giám đốc bệnh viện Chợ Rẫy khẳng định dù chỉ còn vài giờ nữa sẽ đến thời khắc linh thiêng đón chào năm mới, thế nhưng, khi còn bệnh nhân ở lại điều trị thì đội ngũ nhân viên ngành Y tế vẫn sẽ tiếp tục công việc của mình, vì đó không chỉ là trách nhiệm mà còn là sứ mệnh và là niềm tự hào của chính các y bác sĩ.

Tấn Tài

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam