Bệnh viện Lê Văn Thịnh tổ chức kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam

Sức khỏe, Truyền thông - Y tế | 14:44:00 23/02/2024

TNV - Ngày 22/02/2024, Bệnh viện Lê Văn Thịnh tổ chức lễ kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2024).

TNV - Tham dự có các ông: Cao Văn Minh, Ủy viên BTV, Trưởng ban Dân vận Thành ủy Thủ Đức; Nguyễn Kỳ Phùng, Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND TP Thủ Đức; BS.CKII Trần Văn Khanh, Giám đốc bệnh viện Lê Văn Thịnh; nguyên lãnh đạo, các bác sĩ, điều dưỡng đã từng công tác tại BV; cùng toàn thể nhân viên đang làm việc tại bệnh viện.

BSCKII Trần Văn Khanh, giám đốc bệnh viện Lê Văn Thịnh.

BS.CKII Trần Văn Khanh, Giám đốc bệnh viện Lê Văn Thịnh gửi lời chúc sức khỏe đến các y, bác sĩ; đồng thời chia sẻ về kết quả bệnh viện đã đạt được trong năm qua và những dự án, kế hoạch còn ấp ủ nhằm hướng đến nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tại bệnh viện . BS.CKII Trần Văn Khanh cũng nhấn mạnh sức mạnh đoàn kết của tập thể, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân và đóng góp ngày càng tích cực để cùng chung tay giải quyết những vấn đề quốc gia về sức khỏe cho người dân.

Ông Nguyễn Kỳ Phùng, Phó Chủ tịch UBND TP Thủ Đức , phát biểu chúc mừng.

Phát biểu chỉ đạo, ông Nguyễn Kỳ Phùng, Phó Chủ tịch UBND TP Thủ Đức đề nghị tập thể bệnh viện nâng cao chất lượng chuyên môn, hiện thực hóa các đề án mà BV chuẩn bị triển khai, ngày càng phát huy tinh thần “lương y như từ mẫu”.

Bác sĩ Lê Huỳnh Như, đại diện cho đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế lên phát biểu cảm tưởng: Ngày 27/02 được xem là ngày đề cao, tôn vinh những người trong ngành y, đồng thời cũng là ngày để nhắc nhở về trách nhiệm và sứ mệnh mà xã hội đã giao phó đối cho các Y, Bác sĩ và những người làm công tác Y tế.

Trên tinh thần đó, những người mang trên mình màu áo blouse trắng với trái tim nhiệt huyết của tuổi trẻ chúng em, đã không quản ngại khó khăn, tận tâm góp sức vào công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân, bảo đảm an sinh xã hội trên địa bàn thành phố và các khu vực lân cận. Bên cạnh đó, sau những ngày bận rộn với công tác chuyên môn, các bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên, dược sĩ... sẵn sàng dành ngày nghỉ hiếm hoi để khám, chữa bệnh miễn phí cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, các đối tượng chính sách. Những chuyến xe thiện nguyện đưa chúng em đến gần với người dân hơn, có thể chỉ vòng quanh đâu đó trong thành phố, hay đi đến các tỉnh thành, biển đảo xa xôi, dù gần, dù xa thì những giá trị cho đi cũng như tình cảm được nhận lại đều không thể đong đếm hết.

Trong thời gian qua, lực lượng NVYT là đoàn viên thanh niên góp phần cùng với đội ngũ NVYT nói chung tại bệnh viện bên cạnh việc mang lại các thành tích trong công tác chuyên môn khám chữa bệnh, cũng luôn chú trọng đến nâng cao y đức, tạo ra hình ảnh người thầy thuốc thân thiện và trách nhiệm, tạo được lòng tin cho người dân. Dù vậy, với yêu cầu của bà con chúng ta đối với đội ngũ những người làm ngành Y ngày càng cao hơn, mỗi người thầy thuốc dù ở bất kỳ vị trí nào, lãnh đạo quản lý hay chuyên môn nghiệp vụ, điều trị trực tiếp hay phục vụ gián tiếp, đều phải thấy trách nhiệm của mình ngày càng lớn hơn, phải không ngừng cố gắng, phấn đấu phát triển và hoàn thiện về mọi mặt.

Bệnh viện Lê Văn Thịnh tặng mascot hoa hướng dương - biểu tượng của TP Thủ Đức và hoa tri ân cán bộ, hưu trí của bệnh viện ; trao kỷ niệm chương “Vì sức khỏe nhân dân”.

69 năm đã trôi qua nhưng 3 nội dung thật thà đoàn kết , thương yêu người bệnh , xây dựng nền y học của Việt Nam vẫn còn nguyên giá trị và tập thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Bệnh Viện LÊ VĂN THỊNH vẫn đã, đang và sẽ tiếp tục phấn đấu thực hiện nghiêm túc: “Quy định về y đức” (Quyết định số 2088/BYT-QĐ ngày 6/+11/1996 ), “Quy tắc ứng xử của công chức, viên chức, người lao động làm việc tại các cơ sở y tế” (Thông tư số 07/2014/TT-BYT ngày 25/2/2014) và “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” (Quyết định số 2151/QĐ-BYT ngày 4/6/2015 ) để luôn luôn là “Lương y phải như từ mẫu” và xứng đáng với lòng mong mỏi của nhân dân.



Dịp này, Bệnh viện Lê Văn Thịnh tặng mascot hoa hướng dương - biểu tượng của TP Thủ Đức và hoa tri ân cán bộ, hưu trí của bệnh viện ; trao kỷ niệm chương “Vì sức khỏe nhân dân” năm 2022 và 2023 cho 23 cá nhân có nhiều đóng góp, cống hiến cho lĩnh vực y tế tại bệnh viện.

Tấn Tài

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam