Bệnh viện Chợ Rẫy có hai tân Phó Giám đốc

Sức khỏe, Truyền thông - Y tế | 14:34:00 07/03/2024

TNV - Chiều ngày 06/03/2024, tại bệnh viện Chợ Rẫy, Bộ Y tế đã công bố quyết định bổ nhiệm cho 2 Phó giám đốc bệnh viện Chợ Rẫy. Theo đó, bổ nhiệm BS CK2 Phạm Thanh Việt (Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp, kiêm phụ trách phòng Trang thiết bị y tế) làm Phó giám đốc phụ trách chuyên môn và TS.DS Nguyễn Quốc Bình (Giám đốc Trung tâm thông tin thuốc và theo dõi phản ứng có hại của thuốc khu vực phía Nam, kiêm Trưởng khoa Dược) làm Phó giám đốc phụ trách kinh tế tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Thời gian giữ chức vụ là 5 năm. 

Phát biểu tại lễ trao quyết định, Thứ trưởng Bộ Y tế GS.TS Trần Văn Thuấn đã chúc mừng 2 tân Phó giám đốc, đồng thời khẳng định việc bệnh viện Chợ Rẫy đạt được nhiều thành tựu xuất sắc trong thời gian qua là sự kế thừa những “tài sản vô giá” mà thế hệ đi trước để lại. Cho đến nay, Bệnh viện đã ngày càng khẳng định được vị thế của một bệnh viện tuyến cuối hạng Đặc biệt, đa ngành chuyên môn sâu tại khu vực phía Nam. Thứ trưởng Bộ Y tế cũng hy vọng Bệnh viện sẽ tiếp tục phát huy sự đoàn kết, lấy người bệnh làm trung tâm, không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh để làm hài lòng người bệnh, cùng nhau xây dựng và phát triển Bệnh viện hơn nữa trong tương lai. 


TS BS CKII Nguyễn Tri Thức - Giám đốc bệnh viện Chợ Rẫy.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, BS CKII Phạm Thanh Việt gửi lời cảm ơn trước những chỉ đạo, hướng dẫn, giúp đỡ, hợp tác và góp ý chân tình của các quý lãnh đạo, quý thầy cô và anh chị cán bộ chủ chốt, những người đồng nghiệp trong thời gian qua, bày tỏ sự trân trọng và tự hào khi được trở thành một thành viên trong Ban quản lý điều hành bệnh viện Chợ Rẫy mà các thế hệ đi trước đã dày công cống hiến. Với niềm tự hào đó, BS CKII Phạm Thanh Việt càng không quên trách nhiệm của mình ở vị trí, công việc mới được giao, cố gắng hết sức nghiên cứu, tìm tòi để tham mưu cho Đảng ủy, giúp đỡ Ban giám đốc cập nhật và phát triển những kỹ thuật mới, ứng dụng trí tuệ nhân tạo, giải pháp thông minh, chuyển đổi số vào hoạt động khám chữa bệnh và hoạt động quản lý của Bệnh viện.

Cùng nhận quyết định bổ nhiệm, TS.DS Nguyễn Quốc Bình cũng bày tỏ niềm vinh dự khi được Ban chấp hành Đảng ủy, Ban lãnh đạo Bộ Y tế, lãnh đạo Bệnh viện Chợ Rẫy, các trưởng khoa phòng cùng toàn thể viên chức, nhân viên Bệnh viện đã tin tưởng trao cho trọng trách này. 

TS.DS Nguyễn Quốc Bình khẳng định sẽ không ngừng học hỏi và trao dồi kiến thức chuyên môn, tiếp thu các ý kiến đóng góp, thực hành đổi mới sáng tạo để thực hiện tốt nhất công việc được giao, hoàn thành tốt các nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe nhân dân, đảm bảo đời sống thu nhập người lao động… 

 Trên cương vị mới, 2 tân Phó giám đốc cũng khẳng định sẽ chung tay cùng với toàn thể bệnh viện Chợ Rẫy tiếp tục phát huy sự đoàn kết, lấy người bệnh làm trung tâm, không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh để làm hài lòng người bệnh, cùng nhau xây dựng và phát triển Bệnh viện hơn nữa trong tương lai. 

TS BS CKII Nguyễn Tri Thức - Giám đốc bệnh viện Chợ Rẫy khẳng định sự kiện trên sẽ giúp cho Bệnh viện gặt hái thêm được nhiều quả ngọt và hy vọng sự đổi mới này sẽ góp phần thúc đẩy tình đoàn kết, thống nhất trong nội bộ nhằm hướng đến mục tiêu chung là phát triển bệnh viện Chợ Rẫy, tất cả vì bệnh nhân. 

Tấn Tài

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam