Diễn viên Thuỳ Anh khai trương phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Miryo

Sao trẻ, Sao trẻ, Làm đẹp | 22:15:00 21/03/2024

TNV - Diễn viên Thùy Anh hiện là quân số của nhà hát kịch Hà Nội. Cô hoạt động nghệ thuật tính đến nay đã 18 năm. Thuỳ Anh sinh năm 1987, tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Cô hiện là diễn viên của Nhà hát Kịch Hà Nội và từng đoạt được nhiều giải thưởng sân khấu kịch nói. Ngoài hoạt động tại sân khấu kịch, Thùy Anh còn tham gia đóng phim truyền hình.

Gặp ngoài đời không ai nghĩ diễn viên Thuỳ Anh đã 37 tuổi 

Gần đây nhất cô đóng vai “tiểu tam” trong bộ phim “Tình Trạng : đã ly hôn” và nhận được rất nhiều lời khen của khán giả với lối diễn xuất tự nhiên.

Vợ chồng NSƯT Đỗ Kỷ , NSND Lan Hương đến rất sớm để chúc mừng cho buổi lễ khai trương

Ngoài đam mê nghệ thuật cô còn là giám đốc điều hành của một công ty thẩm mỹ. Cô vừa khai trương phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Miryo Được cấp phép bởi sở y tế Hà Nội. Trong ngày khai trương có rất nhiều các nghệ sĩ nổi tiếng khắp hai miền Nam Bắc đều có mặt để chúc mừng cô. 

Xuất hiện trong lễ khai trương còn có NSƯT Thiện Tùng , Diễn viên Diễm Hương , Ca sĩ Vy Oanh , Mc Việt Nga

Trả lời phóng viên về việc làm cả hai công việc một lúc thì cô sắp xếp thời gian thế nào để chu toàn được mọi việc? Thuỳ Anh đã trả lời : “ Đây là hai công việc mà tôi vô cùng đam mê và yêu mến cho nên tôi không biết mệt mỏi là gì và luôn cố gắng sắp xếp thời gian cho hợp lí để đảm bảo hiệu quả công việc.”

P.V

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam